3 mẫu SUV cực 'HOT' nhờ giảm cả trăm triệu

Admin
Theo đà giảm dịp cuối năm, phân khúc SUV cũng đua nhau giảm giá nhằm thu hút người mua.

Với không gian rộng rãi, kiểu dáng to lớn, khả năng đi đường xấu tốt..., dòng SUV cỡ trung đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đón đầu xu hướng mua xe đón Tết, hàng loạt mẫu SUV 7 chỗ hạng trung đua nhau giảm giá tới cả trăm triệu đồng nhằm thu hút khách hàng, giải phóng hàng tồn.

Nổi bật trong phân khúc này là 3 mẫu xe có mức giảm lên tới cả trăm triệu.

1. Nissan Terra V: Giảm 100 triệu đồng


Nhằm tăng sức hấp dẫn cho “tân binh” trong phân khúc SUV 7 chỗ này, Nissan áp dụng mức giảm giá 100 triệu đồng tiền mặt đối với phiên bản Terra V. Giá bán của mẫu xe này sau giảm giá còn 1,098 tỷ đồng.

Các phiên bản còn lại gồm Nissan Terra bản E và S vẫn áp dụng chương trình ưu đãi tặng phụ kiện và 10 triệu đồng tiền mặt. Theo đó, Terra E có giá 948 triệu và Terra S là 899 triệu đồng.

Mẫu xe này có có đầy đủ ưu thế đặc trưng của xe SUV như gầm cao, hệ dẫn động bốn bánh và không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ ba. Tuy nhiên, điểm trừ của mẫu xe này là thiết kế kém bắt mắt.

2. Chevrolet Trailblazer: Giảm 100 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer được nhận định là mẫu SUV có mức giá mềm nhất phân khúc. Tuy nhiên, do doanh số của các tháng trước đó khá ảm đạm, nên hãng vẫn đang duy trì áp dụng chính sách hạ giá sâu nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số.

Theo đó, Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x2 MT LT hiện chỉ còn 785 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x2 AT LT giá 825 triệu đồng và Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x4 AT LTZ hiện chỉ còn 966 triệu đồng.

Như vậy, Chevrolet tiếp tục duy trì mức giảm 100 triệu đồng cho 3 phiên bản của Trailblazer.

3. Toyota Fortuner: Giảm 150 triệu đồng

Toyota vẫn muốn thúc đẩy doanh số cho mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay nhằm giữ vững "ngôi vương".

Dù trung bình mỗi tháng, có khoảng 1.000 chiếc Toyota Fortuner được bán ra, nhưng giá Toyota Fortuner đang giảm mạnh ở hầu hết các đại lý trên toàn quốc.

Tại khu vực phía Bắc, các phiên bản Toyota Fortuner máy dầu được giảm từ 90-150 triệu đồng. Với phiên bản Toyota Fortuner máy xăng cũng được giảm từ 50 – 80 triệu đồng. Mức giảm này gồm cả khuyến mại tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất, phiếu quà tặng và các bộ phụ kiện.

Với mức giảm nói trên, giá bán của Toyota Fortuner đã giảm xuống dưới 1 tỷ đồng. Đó là mức giá tốt nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.