8 mẫu xe đáng mua nhất 2019

Admin
Mới đây, JD Power và Associates Vehicle Dependability Study (VDS) đã công bố danh sách những mẫu xe đáng mua nhất của năm 2018.

1. Audi Q3


Mặc dù, Audi Q3 là mẫu xe Crossover nhỏ nhất của Audi nhưng nó đã giành được vị trí đầu tiên trong cuộc khảo sát VDS mới nhất với một kết quả đáng ấn tượng. Các chuyên gia của JD power cho biết, không có mẫu xe nào khác có thể cạnh tranh danh hiệu mẫu xe SUV nhỏ cao cấp đáng tin cậy nhất - Q3 luôn có được các chỉ số bằng hoặc trên mức trung bình của phân khúc; cũng chính những điều này là nguyên nhân cho sự xuất hiện của Q3 trong danh sách 2019 lần này.

Nhỏ gọn và cơ động, Q3 cung cấp sức mạnh tăng áp tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản cũng như hệ dẫn động Quattro AWD. Chiếc xe được xây dựng bằng cách sử dụng các bộ phận và linh kiện đã được kiểm chứng, đảm bảo; kể từ khi ra mắt đến nay Q3 vẫn luôn đáp ứng tốt được nhu cầu của người trên toàn thế giới.

2. Chevrolet Equinox



Chiếc Chevrolet Equinox của Canada sản xuất là một chiếc SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với các mẫu xe như Honda CR-V, Ford Escape và Mazda CX-5. Đứng ở vị trí cao nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ về độ tin cậy. Chevrolet Equinox đã đánh bại "người anh em sinh đôi" - GMC Terrain (vị trí thứ 2) và Toyota RAV4 (vị trí thứ 3) để có mặt trong danh sách này.

Đáng chú ý hơn nữa, các cơ sở lắp ráp Equinox cũng được công nhận bởi các cơ quan công nghiệp. Equinox thế hệ lần này đã nằm trong danh sách "đáng mua" của nhiều khách hàng với trải nghiệm lái tuyệt vời, không gian rộng rãi và an toàn.

3. Ford Expedition



Mẫu xe Ford Expedition đã đạt điểm cao nhất trong cuộc khảo sát 2019 và trở thành chiếc SUV cỡ lớn đáng tin cậy nhất. Chevrolet Tahoe và Chevrolet Suburban chiếm vị trí thứ hai và thứ ba tương ứng.

Phù hợp với nhu cầu các gia đình thường xuyên đi chơi xa vào cuối tuần, Expedition là chiếc SUV có thiết kế dựa trên các mẫu bán tải với tính năng tương tự như khả năng kéo và off-road. Mặc dù nó đã xuất hiện khá lâu ở kiểu dáng hiện tại, nhưng các bản cập nhật và chỉnh sửa khác nhau đã giúp cho nó luôn giữ được vị thế của mình.

4. BMW X3


Với vị trí cao nhất trong hạng mục SUV cao cấp cỡ nhỏ trong khảo sát 2019, BMW X3 vượt trội so với Porsche Macan và Infiniti QX50 lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Doanh số bán hàng cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất hàng loạt mẫu xe này của BMW đã giúp thương hiệu tạo ra được độ tin cậy trong lòng khách hàng ở mức trên trung bình ngành và hệ thống vận hành của X3 cũng đã được chứng minh trong nhiều mẫu xe khác của BMW.

5. Kia Soul



Kia Soul đã được tạo ra để đáp ứng cho những nhu cầu cụ thể, nhưng mọi người vẫn coi nó là một chiếc crossover và sự xuất hiện của Soul tại đây cũng cho thấy điều này. Soul chiếm vị trí hàng đầu với tư cách là chiếc xe đa dụng nhỏ gọn đáng tin cậy nhất của JD Power, ở ngay phía sau là Toyota Prius V. Ngoài ra, không có ứng cử viên nào khác được đánh giá ở mức bằng hoặc trên mức trung bình trong phân khúc.

Kia Soul là sự pha trộn hài hòa giữa vẻ ngoài độc đáo, linh hoạt, tiết kiệm và các tùy chọn đặc sắc đã giúp nó chiếm được tình cảm của công chúng và sự tin cậy của họ. Đây cũng là mẫu xe rất được săn đón tại các địa điểm mua bán xe cũ.

6. Hyundai Santa Fe



Huyndai Santa Fe là chiếc SUV hạng trung đáng tin cậy nhất, theo JD Power. Để giành chiến thắng, chiếc "xe gia đình" nổi tiếng này đã đánh bại nhiều ứng cử viên có tiếng khác như Chevrolet Traverse (vị trí thứ hai) và Toyota Highlander (vị trí thứ ba).

Với điểm số cao trong khảo sát VDS với rất nhiều tính năng và công nghệ tiêu chuẩn, Santa Fe chứng minh nó là một giao dịch hấp dẫn cho các gia đình vào thời điểm hiện tại. Với SataFe, người mua sẽ nhận được một khả năng lái ổn định, các tính năng công nghệ cao dễ sử dụng và có khả năng tiếp cận cao.

7. Lexus GX 460



Có lẽ Lexus là cái tên không quá xa lạ gì trong các bảng xếp hạng về độ tin cậy và sự hài lòng của chủ sở hữu. Chiếc SUV GX 460 "gồ ghề" đã đạt được vị trí cao nhất trong phân khúc SUV hạng trung cao cấp qua khảo sát năm nay (chiếc Lexus RX ngay sau với vị trí thứ hai).

Theo đó, các khách hàng yêu thích cảm giác chắc chắn và bền bỉ có trên GX 460. Yếu tố này phần lớn là nhờ cấu trúc khung thang chắc chắn của nó. GX được xây dựng trên khung gầm giống như xe tải, khi mà hầu hết các mẫu Crossover hiện nay đều được chế tạo giống xe hơi hơn. Kết quả là, nó phổ biến với các lái xe nhờ sự khỏe khoắn nhưng không kém sang trọng từ một gói trang bị duy nhất.

8. Volkswagen Tiguan



Tiguan mạnh mẽ của Volkswagen, chiếm vị trí đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, xếp ở phía sau là Buick Encore và Kia Sportage đồng vị trí thứ hai.

Với động cơ tăng áp tiêu chuẩn, Tiguan nổi tiếng trong giới những người đam mê xe thể thao; nhiều người trải nghiệm đánh giá rất cao khả năng điều khiển và sự ổn định của nó, cảm giác an toàn khi di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết và sự cao cấp vừa đủ cần thiết. Các tùy chọn cao cấp bao gồm hệ thống âm thanh và hệ thống đèn chiếu sáng chủ động. Nhiều tài xế cho biết thêm rằng rằng hệ dẫn động AWD của Tiguan Viking 4Motion cũng khiến họ cảm thấy được hỗ trợ tốt trong điều kiện đường trơn trượt.