'Anh tài' hội tụ tại triển lãm ôtô Seoul 2011

Ban tổ chức triển lãm ôtô Seoul 2011 thông báo rằng hầu hết các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu như BMW, Audi, Volkswagen... đều đã đăng ký tham gia sự kiện này.
Đối với nước chủ nhà Hàn Quốc, những thương hiệu nổi tiếng về dòng xe du lịch như Hyundai Motor, Kia Motors, GM Daewoo, Renault Samsung và Ssangyong Motor cùng xe thương mại Tata Daewoo hay Daewoo Bus chắc chắn tham gia.
 
Trong khi đó, các nhà sản xuất xe hơi toàn cầu có thị phần tại Hàn Quốc cũng quyết định góp mặt, bao gồm Mercedes-Benz, BMW, Audi, Volkswagen, GM, Ford, Chrysler và 3 “ông lớn” từ Nhật Bản: Toyota, Nissan và Honda.
 
'Anh tài' hội tụ tại triển lãm ôtô Seoul 2011
 
Ngoài ra, các hãng sản xuất phụ tùng như Hyundai Mobis, Mando, Halla Climate Control, và Yura Corporation cũng đã đặt gian hàng cho sự kiện lớn này.
 
“Triển lãm ôtô Seoul 2009 đã chịu tác động nặng nề từ cuộc khủng hoảng tài chính”, đại diện ban tổ chức nói. “Tuy nhiên, sự phục hồi của nền kinh tế đã kéo các nhà sản xuất trở lại trong năm tới”.
 
Triển lãm ôtô Seoul 2011 sẽ diễn ra trong vòng 11 ngày, bắt đầu từ 31/3/2011 tại KINTEX, thuộc thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
 
Theo Zing
autovina