Bán chậm hơn đối thủ, Nissan Việt Nam vẫn tăng giá xe

Admin
(Autovina) - Nissan Việt Nam mới đây đã tiến hành tăng giá bán hai mẫu xe của mình là X-Trail và Sunny, mức tăng từ 10-23 triệu đồng.

(Autovina) - Nissan Việt Nam mới đây đã tiến hành tăng giá bán hai mẫu xe của mình là X-Trail và Sunny, mức tăng từ 10-23 triệu đồng.

Giá xe Nissan sau khi thay đổi

Mới đây, Nissan Việt Nam đã bất ngờ có sự điều chỉnh giá bán lẻ một số mẫu xe của mình trong đó có X-Trail và Sunny. Cụ thể, chiếc crossover X-Trail tăng từ 11 - 23 triệu đồng mỗi xe tùy phiên bản, giá bán của xe bây giờ là từ 889 - 1.036 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Trong khi đó, chiếc sedan cỡ nhỏ Sunny được điều chỉnh tăng 10 - 14 triệu đồng đối với hai phiên bản XL số sàn và XV số tự động.

Nissan X-Trail là chiếc xe cạnh tranh trong phân khúc crossver giá bán khoảng 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe được lắp ráp tại nhà máy Nissan Đà Nẵng. So với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đây vẫn chưa phải là một mẫu xe hút khách. Doanh số bán hàng của X-Trail trong tháng 6 vừa qua là 148 xe. Trong khi đó hai đối thủ trực tiếp là Honda CR-V nhập khẩu Thái Lan bán được 706 xe còn chiếc Mazda CX-5 bán được tới 1.130 xe trong tháng 6.

Với chiếc Sunny, tình hình có vẻ khả quan hơn chút nhưng số xe bán ra trong tháng 6 cũng chỉ dừng lại ở 162 xe. Hai đối thủ trực tiếp của Sunny trong phân khúc sedan hạng B là Honda City và Toyota Vios sở hữu những con số ấn tượng hơn nhiều. Chiếc City bán được 838 xe trong tháng 6. Còn với Vios "thần thánh", đã có tới 2049 xe đến tay khách hàng trong tháng 6.

Nissan  X-Trail
Nissan Sunny