BIMS 2019: Ngắm Toyota Camry TRD Sportivo phiên bản độ

Admin
Toyota Camry TRD Sportivo phiên bản nâng cấp tại Triển lãm Bangkok International Motor Show 2019

Cũng như Honda giới thiệu phiên bản độ Modulo, Toyota cũng mang bản Camry TRD Sportivo độ với vẻ ngoài đạm chất thể thao và năng động đến tham gia triển lãm.

Chiếc Camry TRD Sportivo mới có thể nói là phiên bản Camry mới nhất của Toyota. Sportivo mới gây ấn tượng bằng những đường đường nét đậm, mạnh mẽ và thể thao.

Đặc điểm gây chú ý nhất là phần đầu xe với bộ cản trước nhô ra phía trước nhiều hơn những dòng xe tiêu chuẩn bình thường, tạo cảm giác như một cánh lướt gió phía trước. Tổng thể phần đầu xe được thiết kế bằng 2 tông màu Đỏ - Đen với Logo Toyota to ở giữa cùng với lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên tạo nên sự mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế, phong cách, trẻ trung và thời trang.   

Phần thân xe và đuôi xe cũng được thiết kế 2 tông màu phù hợp với tổng thể chiếc xe. Cản san sau được trang bị thêm cánh gió như vẫn thường thấy trên những dòng xe đọi thể thao. Đặc biệt những phụ kiện để nâng cấp chiếc Camry này cũng khá sẵn để đáp ứng cho tính cá nhân hoá của khách hàng. 

Chiếc Camry TRD Sportivo trưng bày trong triển lãm là bản độ full đầy đủ toàn bộ linh phụ kiện cho một chiếc sedan hạng D. Một số chi tiết khá đẹp của Sportivo có thể nhận thấy như mâm lớn 18-inch 2 tông màu Bạc – Đen thể thao. Một số chi tiết khác lại mang tính tiện dụng cao như Cam hành trình, đèn chiếu sáng bậc lên xuống xe (gắn dưới gương chiếu hậu), tính năng mở cốp bằng đá gạt chân và đệm khí lưng ghế, trong khi những thứ khác thì khá sắc nét như tấm lót trên cản sau hay phần trong tay nắm cửa được phủ sợi Kevlar.

Camry tại Thái hiện vẫn có những phiên bản 2.0G, 2.5G, 2.5 Hybrid và 2.5 Hybrid Premium có giá tương đương từ khoảng 1 tỷ 55 triệu VND đến 1 tỷ 300 triệu VND.

Mẫu xe nguyên bản 2.0 lít có công suất / mô-men xoắn là 167 mã lực / 199 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Bản 2.5 lít có công suất / mô-men xoắn 209 mã lực / 250 Nm với hộp số 8 cấp tự động. Phiên bản Hybrid sử dụng động cơ kết hợp giữa một động cơ xăng 2.5 lít, công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm và một động cơ điện 120 mã lực, mô-men xoắn 202 Nm. Công suất tổng cộng của cả 2 là 211 mã lực.

Bạn thấy bộ linh kiện “bodykit” của TRD Sportivo như thế nào ? nó có thực sự đáng để đầu tư ? Điều đó tuỳ thuộc vào sự đam mê của bạn.

Xem thêm ảnh Toyota TRD Sportivo: