Dàn siêu xe Car Passion Việt Nam lại lên đường

Admin
(Autovina) - Hành trình siêu xe Car Passion 2018 đã khởi động chặng Tây Nguyên, quy tụ nhiều siêu xe đình đám đến từ Lamborghini và Ferrari.

(Autovina) - Hành trình siêu xe Car Passion 2018 đã khởi động chặng Tây Nguyên, quy tụ nhiều siêu xe đình đám đến từ Lamborghini và Ferrari.

Hôm qua (24/5), hành trình siêu xe Car Passion 2018 đã chính thức khởi động chặng thứ hai. Sau chặng đầu tiên hồi đầu tháng 3, điểm đến tiếp theo của hành trình lần này là Tây Nguyên. Đoàn xe đã di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh trong đêm 24 và đã có mặt tại TP. Buôn Mê Thuột vào rạng sáng ngày 25/4. Do điều kiện không thuận lợi, mưa lớn, những chiếc siêu xe bị lấm bùn và khá bẩn sau hành trình hơn 400 km. Đích đến của hành trình lần này là Làng trẻ em mồ côi SOS Pleiku, Gia Lai. Tại đây, các thành viên sẽ có những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa với cộng đồng và xã hội.

Trong hành trình lần này, đoàn siêu xe vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan, Lamborghini Aventador hay chiếc BMW i8. Trong khi đó, chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walkd đã được dán decal đổi màu từ vàng sang xanh dương. Tham gia hành trình lần này, các thành viên Hà Nội góp mặt với một chiếc Ferrari 488 GTB dán decal

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk

Một điểm nhấn đáng chú ý của hành trình lần này là sự xuất hiện của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh. Doanh nhân với biệt danh Minh "nhựa" cầm lái chiếc Lamborghini Aventador SV dán decal ba màu. Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay Cường "Dollar" đã sử dụng chiếc Aventador màu trắng thay cho Porsche 911 GT3 RS và McLaren 650s như trước.

Cuối cùng, không thể nhắc đến dàn xe hộ tống "khủng không kém" của đoàn siêu xe. Đó là "siêu bán tải" Ford F150 Raptor, GMC Sierra, Mercedes-AMG G63, Range Rover Autobiography LWB và một chiếc Kia Sedona.

Trước đó, các siêu xe Lamborghini đã được bảo dưỡng chính hãng bởi Lamborghini Hà Nội

Dàn siêu xe dừng nghỉ bên đường

Lamborghini Aventador SV của Minh "nhựa"

Người dân đến khách sạn nơi đoàn dừng nghỉ để tận mắt chiêm ngưỡng đoàn siêu xe

Đoàn xe trên đường phố Pleiku

Lamborghi Huracan và BMW i8

Một chiếc Lamborghini Huracan bám đầy bùn đất

Ferrari 488 GTB

Mercedes-AMG G63

GMC Sierra

"Siêu bán tải" Ford F150 Raptor

Range Rover Autobiography LWB

Ảnh: facebook

Anh Vũ