Chiêm ngưỡng siêu phẩm Harley Davidson gắn kim cương đắt nhất thế giới

Admin
(Autovina) - Harley-Davidson đã hợp tác với công ty đồ trang sức và đồng hồ Thụy Sĩ Bucherer để ra mắt chiếc xe nạm kim cương trị giá 1,8 triệu đôla (xấp xỉ 43 tỷ đồng).

(Autovina) - Harley-Davidson hợp tác với công ty đồ trang sức và đồng hồ Thụy Sĩ Bucherer để ra mắt chiếc xe nạm kim cương trị giá 1,8 triệu đôla (xấp xỉ 43 tỷ đồng).

Harley Davidson Softail Slim Blue Edition được lấy phôi xe từ chiếc Softail Slim S. Dự án mất một năm với 2.500 giờ để thiết kế và sản xuất, và đây là một nỗ lực hợp tác giữa 8 thành viên gồm các thợ đồng hồ của Carl F. Bucherer, các thợ kim hoàn của Bucherer Fine Jewellery và các chuyên gia xe máy của Bundnerbike.

Giữ lại kết cấu động cơ xe nguyên bản, chiếc Bucherer Blue Edition có màu sơn xanh dương ánh iridi độc đáo. Để tạo ra hiệu ứng màu sắc đặc biệt này, Bundnerbike đã phải mạ bạc bộ khung xe và các chi tiết, sau đó sơn 6 lớp màu bằng các công thức bí mật. Trục cam quay, cùng với van điều khiển và van tiết lưu đã được mạ vàng, tất cả đều được chiếu sáng qua đèn LED chịu nhiệt. Xe còn sử dụng túi da bò thật được may bằng tay ở Thụy Sĩ.

ảnh minh họa

Hầu hết các bộ phận đều là một màu xanh sống động. Điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu xe trị giá tới khoảng 1,8 triệu USD là những thiết kế kim cương gắn vào một số bộ phận của xe. Điểm đáng chú ý nhất là ở bình xăng xe. Hai bên bình xăng xe có hai hộc nhỏ lõm xuống, bên trong hộc bên trái là chiếc nhẫn kim cương 5,4 carat, được bảo vệ bởi một vòm kính chống đạn. Trong khi đó bên trái là một chiếc đồng hồ cho Bucherer sản xuất, dựa trên mẫu đồng hồ Patravi TravelTec II.

Harley Davidson Softail Slim Blue Edition được coi là mẫu xe mô tô đắt nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Phương Anh