Có gì trên Chervrolet Cruze 2020 chuẩn bị ra mắt?

Admin
Chevrolet Cruze 2020 dự kiến sẽ được ra mắt tại Brazil và Argentina vào tháng 9 tới đây với nhiều cải tiến về ngoại thất.

Chevrolet Cruze 2020 dự kiến sẽ được ra mắt tại Brazil và Argentina vào tháng 9 tới đây. Ngoài ra mẫu xe này sẽ tiếp cận các thị trường khác trong khu vực trong quý IV của năm nay.

Chevrolet Cruze 2020 dự kiến sẽ được ra mắt tại Brazil và Argentina vào tháng 9 tới đây

Giống như phiên bản Cruze 2020 ở thị trường Bắc Mỹ, phiên bản ở Nam Mỹ sẽ được cải tiến về ngoại thất với lưới tản nhiệt mới, đèn hậu LED và thiết kế bánh xe mới. Bên trong, Cruze 2020 nhận được sự kết hợp màu sắc nội thất hai tông màu mới và các vật liệu cải tiến.

Ngoài ra, Chevrolet Cruze 2020 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng công nghệ như điểm truy cập Wi-Fi tích hợp cho phép kết nối đồng thời lên đến bảy thiết bị di động, sạc không dây và hệ thống thông tin giải trí Chevrolet thế hệ thứ ba với màn hình cảm ứng màu 8 inch.

Chevrolet Cruze 2020 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng công nghệ.

Xe còn trang bị thêm công nghệ mới như điểm phát và truy cập wifi, sạc không dây, hệ thống thông tin giải trí Chevrolet thế hệ thứ ba với màn hình cảm ứng 8 inch. Hãng xe Mỹ bổ sung hệ thống an toàn chủ động với phanh tự động, phát hiện người đi bộ.

Cruze 2020 lắp động cơ xăng Ecotec 1.4 I4 Turbo công suất 153 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.