Đánh giá ngoại hình Yamaha Exciter 150

Admin
Yamaha Exciter 150 mới có gì mới ?

Yamaha Exciter 150 sử dụng vành đúc hợp kim 5 chấu kép.lốp không săm có kích cỡ 70/90 cho bánh trước, đi kèm phanh đĩa có kích cỡ đường kính 245mm.
Mặt trước xe có đèn xinhan được tích hợp gọn vào dàn yếm thân, mặt trước góc cạnh có điểm nhấn là cặp đèn định vị LED với 4 bóng mỗi bên. Mỗi khi mở công tắc điện là đèn sẽ tự động sáng, 
Xe tích hợp ổ khóa từ đa chức năng. Phần tay lái bên phải gồm nút khởi động, công tắc đèn, tay phanh trước, tay ga. Tay lái bên trái gồm nút còi, công tắc xinhan, công tắc chuyển chế độ đèn cốt - pha và tay côn.
Mặt đồng hồ xe được kết hợp dạng analog báo tua máy và điện tử báo các thông số tốc độ, báo xăng, hành trình.
Đuôi xe rất đẹp và ấn tượng, được vuốt rất nhọn về sau với cụm đèn hậu dạng LED, Pát biển số và đèn xi-nhan sau được tách rời ra theo đúng kiểu sportbike phân khối lớn. Xe được trang bi bánh sau lớn có kích cỡ 120/70 cùng phanh đĩa đường kính 203mm. 
Yamaha Exciter 150 có thiết kế mới, nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn của hãng như R25, R6. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.970 x 670 x 1.080 (mm). Trọng lượng ướt với đủ dầu và đầy bình xăng là 115 kg, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.290 mm cùng độ cao yên xe 780 mm.
Bình xăng được đặt dưới yên xe, xe không có cốp nên chỉ để được túi dụng cụ kĩ thuật.
Khác với bản 135cc, Exciter 150 loại bỏ cần khởi động, do đó khi sử dụng cần chú ý vấn đề ắc quy để tránh cạn bình khi chạy