“Đột nhập” showroom tráng lệ của Aston Martin ở Tokyo

(Autovina) - Aston Martin vừa thông báo xây thêm trung tâm đầu tiên của thương hiệu xe sang ở nước ngoài.

Aston Martin vừa thông báo xây thêm trung tâm đầu tiên của thương hiệu xe sang ở nước ngoài. Hiện cơ sở này đang mở cửa và thu hút khách tham quan ghé thăm “dinh thự” mới xa hoa của Aston Martin.

Được biết tòa nhà mới của Aston Martin có tên Aoyama và được đặt tại Aoyama Dori thuộc một trong những khu “sang chảnh” nhất Tokyo. Xét tới khối lượng tài sản khổng lồ bỏ ra để đầu tư vào khu thủ đô hào nhoáng này của Nhật Bản, có thể thấy đây là một trong những khu vực giàu có nhất nhì trên thế giới.

Trên thực tế, cơ sở mới này bao phủ 3 tầng với rất nhiều sản phẩm trưng bày sang trọng, các hiệu bán hàng thu nhỏ và không gian giải trí thú vị. Tuy nhiên, showroom này không thật sự bán xe mà là nơi Aston Martin phô diễn sự xa xỉ bậc nhất của mình.

Aston Martin đã sử dụng địa điểm này để ra mắt chiếc Vantage mới khi các sự kiện ra mắt đang diễn ra tại Anh, Mỹ và Trung Quốc.

Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Aston Martin Patrik Nilsson bày tỏ: “Chúng tôi vui mừng rằng trung tâm thương hiệu toàn cầu của Aston Martin hiện nay đã mở cửa tại Tokyo và được xem là cột mốc quan trọng trong chương trình đầu tư tham vọng của Aston Martin tại Nhật Bản. Chúng tôi đã mở cửa đại lý mới tại Tokyo 3 tuần trước đây ở khu nhà kế cận và với việc ra mắt House of Aston Martin Aoyama tuần này, những trung tâm phục vụ khách hàng mới của chúng tôi đã trở nên hoàn thiện và sẵn sàng đưa thương hiệu Aston Martin lên những tầm cao mới của sự sang trọng và duyên dáng”.

Đây chỉ là một phần nằm trong kế hoạch “tấn công” của nhà sản xuất Anh quốc vào thị trường Nhật Bản, nơi gần đây hãng đã thành lập một công ty chuyên gia tốc công nghệ và văn phòng tại khu vực.