Hãng RTR ra mắt gói độ đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 10 năm

Admin
Được thành lập bởi tay đua drift Vaughn Gittin Jr, hãng độ RTR vừa tung ra gói nâng cấp RTR dành cho Ford Mustang GT.
Sản phẩm nổi tiếng nhất của RTR là Ford Mustang RTR - gói nâng cấp lấy cảm hứng từ văn hóa drift của Nhật và phong cách độ xe châu Âu. Năm nay, RTR tròn 10 tuổi và không có cách ăn mừng nào tốt hơn là một lô RTR Mustang đặc biệt, công suất cao.
Ford Mustang RTR.
 
Trong bản độ này, RTR hợp tác với Lebanon Ford Performance (LFP) – một nhà cung cấp chuyên phân phối những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang và phụ tùng xe hơi tại Mỹ.
 
Gói độ được RTR và LFP cung cấp với danh sách chỉnh sửa gần như toàn bộ xe nhằm tạo ra một "tên lửa đường bộ" trên cơ sở chiếc xe Ford Mustang có công suất thấp 750 mã lực.
 
Ngoài bộ siêu tăng áp Ford Performance, chiếc RTR Mustang Spec 5 kỷ niệm 10 năm được trang bị các bộ phận truyền động nâng cấp để có thêm 290 mã lực, bánh xe rèn RTR Aero 7 được bọc trong lốp Nitto NT555 G2 hiệu suất cao.
 
Ngoại hình xe cũng có những thay đổi ở lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán, cánh gió phía sau, lỗ thông hơi... mang lại cho chiếc xe diện mạo dữ dằn.
 
Bản thân Vaughn Gittin Jr. gọi chiếc xe kỷ niệm 10 năm Spec 5 là đại diện hoành tráng nhất với phong cách dữ dằn hiện đại, sức mạnh đáng nể, hiệu suất cao và diện mạo ấn tượng.
 
Đây là một gói độ giới hạn chỉ có 10 chiếc, mỗi chiếc đều có chữ ký của Gittin.
 
Những "chú ngựa chiến" Ford Mustang RTR của hãng độ RTR: