Honda CB550 café racerr – Một cái nhìn khác lạ

Ấn tượng bởi ngoại hình độc đáo của một chiếc café racer, Honda CB550 bản gốc đã thực sự thay đổi với những điểm nhấn khác biệt.
Honda CB550 café racer trên thực tế được tạo ra không phải bởi vì niềm đam mê của một tín đồ café racer mà lại là sản phẩm được… đặt hàng từ một người đam mê café racer.  
 
Nó được tạo ra và đã làm nức lòng những người hâm mộ trên diễn đàn SOHC và sau đó đã giành giải thưởng xe đẹp tại Rockerbox bike show.  
 
Và mới đây nhất, Honda CB550 café racer đang được mang đến trình diễn tại Iron Horse Hotel, nơi qui tụ của rất nhiều các dòng xe nổi tiếng của Harley Davidson. 
 
Cảm nhận ban đầu với Honda CB550 café racer đó là một chiếc xế độ khá đẹp vừa đậm chất cổ điển với những đường nét đơn giản nhưng không thô thiển, bên cạnh đó cũng vừa pha chút mạnh mẽ của các dòng naked bike với bộ khung khá màu mè và một khối động cơ lộ thiên khá to nhưng chưa rõ công suất là bao nhiêu. 
 
Honda CB550 café racer bên cạnh việc sở hữu những chi tiết của bản gốc CB550 còn có một số thay đổi cần thiết để đưa chiếc xế trở thành một chiếc xế độ thực sự không chỉ ở ngoại hình mà còn ở kết cấu trong “nội tạng” như hệ thống phun xăng Dyna S, chế hòa khí Keihin CR, lọc khí của K&N. 
 
Chưa dừng lại ở đó, Jeff Stephens còn trang bị cho chú xế này hệ thống khung xe được làm lại hoàn toàn theo kiểu dáng ấn tượng hơn với sự kết hợp của bình xăng, yên xe và hệ thống ống xả đều được làm bởi Benjie’s Café Racers. 
 
Hiện tại, chi phí chính thức cho bản độ này là bao nhiêu vẫn không được tiết lộ.  

Dưới đây là một số hình ảnh ít ỏi của Honda CB550 café racer:
 




 
Theo Autopro
autovina