Vừa về Việt Nam, Honda HR-V đã có phiên bản mới

Admin
(Autovina) - Một nguyên mẫu Honda HR-V được cho là phiên bản 2019 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Tây Ban Nha.

(Autovina) - Một nguyên mẫu Honda HR-V được cho là phiên bản 2019 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Tây Ban Nha.

Chiếc xe này chỉ khoác một bộ cánh ngụy trang khá mỏng manh, che giấu đi cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha, 2 bên sườn và đèn hậu. Dựa vào những chi tiết này, có thể thấy rằng HR-V 2019 có rất ít thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Tuy nhiên, dựa vào phiên bản Vezel (tên gọi của HR-V tại thị trường Nhật) mới nhất thì chúng ta có thể đoán định phần nào về nguyên mẫu này. Theo đó, Vezel sở hữu thiết kế đèn pha LED mang phong cách Acura và khả năng cao là HR-V 2019 cũng mang trên mình đặc điểm tương tự.

Ngoài ra, model này còn mang trên mình cản va thể thao hơn cùng cặp đèn sương mù khá nổi bật. Ngoài ra, cũng phải kể đến một số chi tiết bổ sung trên lưới tản nhiệt, bố khuếch tán gió và ốp sườn tạo sự tương đồng với Honda Fit Sport 2018.

Nội thất trên xe cũng có chút thay đổi với hệ thống thông tin giải trí và vô lăng mới. Cùng với đó là những bản cập nhật mới nhất dành cho các hệ thống an toàn. Tại thị trường châu Âu, HR-V chủ yếu được trang bị 2 loại động cơ là i-VTEC 1.5 lít và i-DTEC 1.6 lít. Nếu như tùy chọn máy dầu sẽ bị loại bỏ vì lệnh cấm tại nhiều thành phố thì động cơ xăng 1.5 lít sẽ được thay thế bằng máy tăng áp 1,0 lít vốn xuất hiện trên người anh em Civic.

Còn tại thị trường Nhật, Honda sẽ giới thiệu phiên bản Vezel Hybrid, trong đó bao gồm động cơ xăng 1,5 lít nói trên. Trong khi đó, phiên bản HR-V dành cho thị trường Mỹ lại đang sử dụng máy 1,8 lít mạnh 141 mã lực. Phiên bản này đi kèm với hộp số vô cấp CVT cùng 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh AWD.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu mini SUV mới có phiên bản 2018 sử dụng động cơ 1.8L, công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT quen thuộc của Honda. Honda HR-V tại Việt Nam có hai phiên bản để khách hàng lựa chọn gồm G và L đi cùng 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh./

 

Trung Nguyên