Honda SH300i bổ sung công nghệ mới, giá gần 300 triệu đồng

Admin
Với việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn, giá Honda SH300i tăng từ 7,5 - 9 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới của SH300i được bổ sung công nghệ mới. Cụ thể, lần đầu tiên một mẫu xe tay ga của Honda được trang bị hệ thống kiển soát lực xoắn (HSTC). Theo đó, hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

Mặt đồng hồ bổ sung đèn hiển thị HSTC

Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.

Ngoài việc bổ sung công nghệ, Honda SH300i không có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như động cơ. SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Mặt đồng hồ được bố trí lại và bổ sung đèn hiển thị HSTC, giúp người lái dễ dăng nhận biết hơn.


Honda SH300i tiếp tục được trang bị những tiện ích như hệ thống khóa thông minh - SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.


SH 300i được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 279 cc, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.


SH300i được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 22/4/2019 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí. Xe có giá bán lẻ đề xuất là 276,5 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và 279 triệu đồng với bản thể thao. So với phiên bản cũ, giá Honda SH300i mới tăng từ 7,5 - 9 triệu đồng.