Huyndai ra mắt Santa Fe 2018 đẳng cấp, mạnh mẽ đầy uy lực

Igorpok
(Autovina)-Hyundai SantaFe 2018 mang phong cách mới, thiết kế tinh tế, áp dụng công nghệ,cải tiến trang thiết bị mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời

(Autovina)-Hyundai SantaFe 2018 mang phong cách mới, thiết kế tinh tế, áp dụng công nghệ và cải tiến trang thiết bị mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã phát hành nhưng hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Santa Fe, giải đáp sự tò mò của người tiêu dùng về diện mạo mẫu xe này trong bối cảnh sự cạnh trang ở phân khúc SUV đang ngày càng khốc liệt.

SUV Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt công chúng tại Triển lãm Geneva Motor Show vào tháng Ba tới.

Santa Fe 2018 sở hữu 3 tùy chọn động cơ gồm bản động cơ xăng 2.0L turbo, bản động cơ dầu 2.0L và động cơ diesel 2.2L. Tất cả các động cơ trên đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Mức giá dự kiến từ 26.000-34.000 USD.

Thế hệ thứ 4 của mẫu SUV Santa Fe mở ra một cái nhìn sắc nét hơn, đàn pha LED mỏng và lưới tản nhiệt hình lục giác rộng được bao bọc bởi hai cụm đèn lớn nằm thẳng từ mẫu thiết kế mới nhất của Hyundai.

Phía sau của xe thay đổi cũng khá rõ; đó là cụm đèn hậu thiết kế mới và nhiều chi tiết bằng crôm. Phần đuôi cửa kính phía sau được thiết kế góc cạnh nhằm tăng "chất SUV" cho xe.

Chiếc xe thế hệ mới này sở hữu kích thước dài và rộng hơn mô hình tiền nhiệm, với chiều dài 4.470 mm và chiều rộng 1.890 mm.

Thiết kế khoang nội thất với bảng điều khiển đã được đại tu, một hệ thống thông tin giải trí nổi trên máy tính bảng giống như nhiều mô hình Hyundai gần đây khác, thiết bị chuyển mạch và lỗ thông khí mới, tay lái mới và một cụm dụng cụ mới cùng màn hình hiển thị kỹ thuật số. Hyundai cho biết, bố cục theo kiểu ngang đã được phát triển với sự nhấn mạnh thêm vào cảm giác cao cấp.

Tính an toàn luôn đặt lên hàng đầu, Santa Fe 2018 được xây dựng dựa trên các tính năng hỗ trợ SmartSense hiện tại của Hyundai bằng cách giới thiệu cảnh báo giao thông phía sau cùng với một tính năng mới gọi là Safety Exit Assist, tạm thời khóa cửa ra vào khi xe cảm nhận có một chiếc xe đang tiếp cận từ phía sau nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách. Bên cạnh đó là các tính năng khác hỗ trợ lái xe an toàn bao gồm: hỗ trợ giữ lái, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước và hệ thống phanh tự động trong các trường hợp cần thiết.