Hyundai Thành Công ra mắt xe tải nhẹ, giá chỉ 480 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Mẫu xe tải nhẹ New Mighty N250 được liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 480 triệu đồng.

(Autovina) - Mẫu xe tải nhẹ New Mighty N250 được liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 480 triệu đồng.

Mẫu xe tải nhẹ New Mighty N250 thế hệ mới có tự trọng 1.780kg và trọng lượng toàn tải là 4.720kg. Các kích thước thân xe dài, rộng và cao tương ứng là 5.260mm x 1.760mm x 2.200mm. Chiều dài trục cơ sở là 2.810mm được đánh giá phù hợp với môi trường di chuyển trong đô thị.

ảnh minh họa

Dù là dòng xe tải nhẹ, môi trường di chuyển đô thị hoặc bán kính gần nhưng New Mighty N250 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi nhất phân khúc. Đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ cỡ lớn, được thiết kế trực quan. Khoang lái được tối ưu hoá nhằm giảm căng thẳng cho tài xế khi di chuyển đường dài liên tục. Vô-lăng có trợ lực và có khả năng tuỳ chỉnh theo vị trí người lái.

Tiện ích giải trí gồm đài radio, kết nối âm nhạc AUX và cổng sạc USB cho điện thoại di động thông minh. Các hộc đồ trên xe được tối ưu hoá để chứa được nhiều vật dụng. Với vị trí người lái được nghiên cứu kỹ lưỡng, New Mighty N250 cho tài xế góc quan sát đa hướng tốt bậc nhất phân khúc.

ảnh minh họa

New Might N250 được đang bị động cơ dung tích 2.5L cho công suất 130 mã lực, sức kéo tối đa 255Nm. Hộp số sàn 6 cấp mới mang lại tính hiệu quả cao trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống van điều hoà lực phanh theo tải trọng, giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với tải trọng mà xe đang chuyên chở.

Hyundai Thành Công xe thương mại hiện phân phối New Mighty N250 với ba màu sắc, giá bán lẻ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, xe được bảo hành lên tới 3 năm hoặc 100.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

ảnh minh họa

 

Phương Anh