Kia Soluto lộ giá bán trước ngày ra mắt, rẻ hơn Hyundai Accent và Toyota Vios

Admin
Kia Soluto dự kiến sẽ có mức giá từ dưới 400 triệu đồng. Đây được xem là mức giá có thể giúp Soluto giành doanh số của hai đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent và Toyota Vios trong thời gian sắp tới.

Kia Soluto dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tuần này. Thông tin từ các đại lý Kia cho thấy, Kia Soluto 2019 sẽ có mức giá từ dưới 400 triệu đồng.

Mẫu xe hoàn toàn mới Kia Soluto rất có thể sẽ được Thaco ra mắt tại thị trường Việt Nam để thay thế Kia Rio, cạnh tranh cùng 2 đối thủ ăn khách nhất thị trường hiện nay là Toyota Vios và Hyundai Accent.

Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của Kia K2 với lưới tản nhiệt thiết kế mũi hổ đặc trưng của Kia. Phần đầu xe với đèn chiếu sáng, đèn sương mù và các hốc gió có phong cách khá giống với đàn anh Kia Cerato.
Các thông tin về động cơ mẫu xe sắp bán tại Việt Nam chưa được hé lộ. Nhưng tại thị trường Philippines, Kia Soluto được trang bị động cơ 1.4L cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Đối thủ mới của Toyota Vios và Hyundai Accent cũng được lắp ráp tại nhà máy của Thaco (Quảng Nam). Theo thông tin từ một số nhân viên bán hàng, mẫu xe này có tất cả 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến dưới 400 triệu đồng.

Cụ thể, Kia SoLuto có 2 phiên bản số sàn (MT) với giá dự kiến từ 399 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Kia Soluto số tự động sẽ có mức giá khoảng 450 triệu đồng. Với mức giá này, Kia Soluto là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc xe hạng B khi giá Toyota Vios từ 490 - 570 triệu đồng còn Hyundai Accent hiện có giá từ 426 - 542 triệu đồng. Mức giá này thậm chí có thể đe dọa đến doanh số của cả những mẫu xe hạng A tại Việt Nam khi giá bán cũng tiệm cận về gần với phân khúc xe rẻ nhất thị trường.

Nguồn: ICT News