Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt bộ đôi xe đa dụng hạng sang V-Class mới

Admin
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu xe đa dụng (MPV) hạng sang V-Class nâng cấp mới với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG cùng giá bán từ 2,5 tỷ đồng.

Mercedes V 250 Luxury

Ở phiên bản V 250 Luxury, phần đầu xe V 250 Luxury trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt mở rộng và liền khối. Cụm đèn trước vẫn là loại Full-LED với tạo hình sắc sảo, đặc trưng của V-Class. Thân xe sinh động và gọn gàng với đường gân dập nổi và mâm xe 17-inch 5 chấu kép 2 màu tương phản đi kèm.

Khoang nội thất của V 250 Luxury sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Nội thất V 250 Luxury được ốp trang trí với họa tiết sọc đôi chạy ngang khắp mặt tablo, mang đến cảm giác thoáng đạt cho hành khách.


Không gian V 250 Luxury gồm 7 chỗ ngồi cỡ lớn có khả năng tháo gập ghế ngồi linh hoạt và được tối ưu hóa cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, tích hợp bộ nhớ 3 vị trí. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay. Hàng ghế thứ 3 với 3 ghế, ghế ngoài cùng bên phải có thể xếp gọn lại, giúp hành khách thoải mái di chuyển ra vào.

Hướng tới trải nghiệm hành khách, V 250 trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ 2 có thể xoay 180 độ. Khoang hành lý rộng và kính hậu có thể đóng/mở độc lập và cửa sau mở điện.

V 250 trang bị động cơ 2.0L hiệu suất cao sản sinh 211 mã lực. Đặc biệt, sức kéo cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe bứt tốc mạnh mẽ mà không cần nhiều nỗ lực từ động cơ. Kết hợp với hộp số 7G-Tronic Plus. Hệ thống treo thích ứng AGILITY Control giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt. Các tính năng an toàn trên phiên bản xe mới gồm: hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, đỗ xe tự động Active parking assist tích hợp Parktronic, camera lùi hỗ trợ quan sát, chức năng cảnh báo mất tập trung Attention Assist và trang bị 10 túi khí an toàn.

V 250 Luxury được phân phối chính hãng với mức giá 2,579 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Ngoài V 250 Luxury, Mercedes – Benz Việt Nam lần đầu giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản V 250 AMG. Đây là phiên bản “kéo dài” của V-Class với trục cơ sở kéo dài thêm 230 mm so với bản V 250 Luxury, mang đến không gian nội thất rộng rãi đậm chất limousine với cấu hình 6 ghế (2 ghế độc lập ở mỗi hàng).

V 250 AMG sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG với nhiều chi tiết đặc trưng như cản trước 3 khoang, lưới tản nhiệt kim cương và đặc biệt là mâm xe thể thao AMG 19-inch 7 chấu kép. Kết hợp với kính khoang sau tối màu và chiều dài vượt trội, V 250 AMG gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và đầy sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. V 250 AMG cũng được trang bị sẵn giá để đồ trên nóc xe nhằm giúp khách hàng tăng thêm khả năng tiện dụng trong những chuyến đi dã ngoại.

Khoang nội thất sang trọng của V 250 AMG cũng được ốp trang trí vân carbon đẹp mắt. Mẫu xe trang bị camera 360 và hàng loạt công nghệ tương tự như V 250 Luxury.

Sự khác biệt V 250 AMG lại nằm ở phía sau. Hàng ghế giữa với 2 ghế thương gia cỡ lớn điều chỉnh điện với bộ nhớ ghế riêng biệt, tích hợp cả đệm đỡ bắp chân mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa cho hành khách. Đặc biệt, 2 ghế thương gia này còn có chức năng massage.

V 250 AMG còn sở hữu hệ thống loa Burmester với 15 loa và tổng công suất 640 watt. Hàng ghế thứ 3 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay riêng biệt cũng mang đến sự riêng tư và tiện lợi cho hành khách.

Xe được trang bị tủ lạnh thể tích 3,2 lít và khay để cốc có chức năng điều chỉnh 2 mức nhiệt độ nóng/lạnh. Tủ lạnh này được cố định ở khu vực bệ tựa tay trung tâm hàng ghế trước, rất thuận tiện trong việc sử dụng. Khoang sau còn được trang bị cửa sổ thông gió đóng/mở điện riêng, cổng lắp đặt giá để Ipad và các thiết bị giải trí. Toàn bộ kính xe là loại cách nhiệt cao cấp, mang đến sự thoải mái ở mọi vị trí.

Giá bán của V 250 AMG tại Việt Nam là 3,129 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Cả 2 phiên bản V 250 và có 11 màu ngoại thất và 2 tùy chọn màu nội thất. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm.