Mitsubishi tổ chức “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu” với Xpander

Admin
Thông qua chương trình “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu” khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp cầm lái mẫu đa dụng Xpander cũng như cơ hội giành giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

Tiết kiệm nhiên liệu là mục tiêu mà Mitsubishi Motors luôn hướng đến với mục tiêu không chỉ giới thiệu những mẫu xe thiết kế hiện đại, tiện ích thiết thực, vận hành bền bỉ mà còn khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng cho khách hàng, thân thiện với môi trường. Xpander – mẫu crossover MPV đang được nhiều khách hàng quan tâm sẽ là mẫu xe được thử thách năm nay.

Theo đó, trong tháng 4 – 6/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ mang đến chuỗi chương trình “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi Xpander” nhằm mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm thú vị, qua đó chứng thực Xpander không chỉ là mẫu xe vượt trội mà còn hiệu quả trong tiêu thụ nhiên liệu.

Cụ thể, từ ngày 12/4 đến ngày 19/5/2019, khách hàng có thể tham gia vòng loại chương trình bằng cách đến các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc hoặc đăng ký Online tại website (mở đăng ký từ ngày 12/4).

3 khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại mỗi đại lý sẽ được nhận phần thưởng có giá trị tương đương lần lượt 5 triệu – 10 triệu – 15 triệu đồng. Khách hàng có kết quả cao tốt nhất tại mỗi đại lý sẽ có cơ hội được MMV mời tham gia vòng chung kết dự kiến được tổ chức tại phía Bắc vào tháng 6/2019 với phần thưởng cho cá nhân hoặc đội vô địch lên tới 150 triệu đồng.

Ra mắt tại thị trường Indonesia vào tháng 8/2017 và vượt qua hàng loạt các đối thủ cạnh tranh để nhận những giải thưởng quan trọng nhất như “Xe của năm 2018”, “Xe MPV tốt nhất”, “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” do Otomotif trao tặng, giải “Xe của năm – FORWOT Car of the year” của Diễn đàn Ô tô FORWOT trao tặng, Xpander cũng là mẫu xe dẫn đầu về doanh số tại thị trường Indonesia với doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt đến 70.000 xe. Tại Việt Nam, trong tháng 3 vừa qua, Xpander cũng đã giao đến khách hàng 1.838 chiếc, doanh số trong tháng cao nhất từ trước đến nay. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp Xpander đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam.