Mitsubishi VN tổ chức Lễ Hội Mùa Thu Aki Matsuri

Admin
(Autovina) - Chào đón Trung thu, Mitsubishi Motors Việt Nam mang không khí lễ hội mùa thu Nhật Bản về Việt Nam trong chương trình “Lễ Hội Mùa Thu – Mitsubishi Aki Matsuri”. Cùng với đó là nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng cả nước không thể bỏ lỡ trong tháng 9.

(Autovina) - Chào đón Trung thu, Mitsubishi Motors Việt Nam mang không khí lễ hội mùa thu Nhật Bản về Việt Nam trong chương trình “Lễ Hội Mùa Thu – Mitsubishi Aki Matsuri”. Cùng với đó là nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng cả nước không thể bỏ lỡ trong tháng 9.

ảnh minh họa

Trong những dịp trăng rằm tháng 8, nếu người Việt có Tết đoàn viên để cả gia đình được quây quần đoàn tụ bên nhau, cùng chia sẻ những chiếc bánh trung thu đặc trưng thì người Nhật lại rộn ràng tổ chức tạ ơn các vị thần và ăn mừng thu hoạch. Nếu Việt Nam có những màn múa lân hết sức náo nhiệt hay những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc thì lễ hội mùa thu ở Nhật cũng không kém rực rỡ với những chiếc đèn lồng Chochin duyên dáng, những giàn đèn mô hình Nebuta ấn tượng hay những đền thờ nhộn nhịp hàng rong và các trò chơi có thưởng. Dù mang ý nghĩa nào thì vẫn có nhiều điểm tương đồng giữa hai nước, cũng là dịp mà tiết trời dịu dàng và dễ chịu nhất năm, đồng thời đem lại nhiều may mắn, thuận lợi cho người dân.

Phối quyện nét văn hóa đặc sắc Việt Nam – Nhật Bản trong mùa thu, lần đầu tiên, MMV mang đến không khi Lễ hội mùa thu Nhật Bản về Việt Nam đúng vào dịp Tết Trung thu. Với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng ƯU ĐÃI LỚN cho khách hàng khi mua xe Mitsubishi, đặc biệt là mẫu xe hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Nhật – Mitsubishi Outlander. Đây chắc chắn là sự kiện văn hóa cùng trải nghiệm những mẫu xe chất lượng mà khách hàng không thể bỏ qua.

ảnh minh họa

Theo đó, từ 15 – 29/9/2016, quý khách hàng khi mua các mẫu xe của Mitsubishi tại các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi với trị giá lên đến 95 triệu đồng. Với Mitsubishi Outlander – mẫu xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield vừa chính thức ra mắt vào tháng 8 – cũng ưu đãi trị giá tới 25 triệu đồng. Không chỉ vậy, “Lễ Hội Mùa Thu Mitsubishi Aki Matsuri” sẽ mang đến quý khách hàng các hoạt động chính vô cùng hấp dẫn:

1. Trưng bày xe tại chuỗi trung tâm thương mại ở 3 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
2. Lái thử các dòng xe Mitsubishi ngay tại khu vực địa điểm trưng bày
3. Không gian văn hóa Nhật đúng chất Lễ hội mùa thu với bài múa Yosakoi kết hợp tiếng trống Taiko, trò chơi Kendama,…
4. Đặc biệt và DUY NHẤT khi mua xe trong chương trình Lễ Hội Mùa Thu, khách hàng sẽ được tặng thêm 01 năm bảo hiểm thân xe.

Lịch trưng bày xe chương trình Lễ Hội Mùa Thu – Mitsubishi Aki Matsuri:

Tỉnh/ Thành

Địa điểm

Thời gian

Hà nội

Trung tâm thương mại The Garden
Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

15-16/09

17/09

18/09

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên
Số 27 đường Cổ Linh, P.Long Biên, Q.Long Biên

24/09

25/09

Đà Nẵng

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng
910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

10-11/09

Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Cresent Mall
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7

17-18/09

Trung tâm thương mại AeonMall Bình Tân
1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân

24-25/09

Trung tâm thương mại Saigon Centre
65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

26-27/09

28-29/09