Mọi khoảnh khắc Miss Auto qua Panasonic Lumix DMC-G85

Admin
Panasonic Lumix DMC-G85 gọn nhẹ như Smartphone nhưng lại cho chất lượng hình ảnh 4K như những máy chuyên nghiệp.

Panasonic Lumix DMC-G85 01

Tác nghiệp cùng Panasonic Lumix DMC-G85 

Đã bao giờ bạn hối tiếc vì gặp một cảnh đẹp trước mắt hay một sự việc vô cùng thú vị chợt đến mà không cách nào lưu giữ được trọn vẹn ?

Smartphone không thể chụp ảnh đẹp hoàn hảo, còn máy ảnh cơ chuyên nghiệp lại quá lớn và nặng nề khi mang đi du lịch ?

Vậy giải pháp là gì ?

Hãy tìm chọn một chiếc máy gọn nhẹ như Smartphone nhưng lại cho chất lượng hình ảnh 4K như những máy chuyên nghiệp.

Và một sản phẩm mà chúng tôi thử nghiệm trong hành trình khám phá Miss Auto đã đáp ứng được cả hai yêu cầu trên. Đó là dòng máy ảnh Panasonic Lumix DMC-G85 với những tính năng nổi bật sau:

Đầu tiên phải nói tới là tính linh hoạt của Panasonic Lumix DMC-G85 trong nhiều điều kiện môi trường, ánh sáng, nhiệt độ khác nhau mà vẫn cho hình ảnh tốt với chất lượng 4K nhờ vào dải ISO khá rộng từ 200 -25.600. Với một hành trình luôn phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau, thực hiện nhiều cảnh quay và chụp trong điều kiện về ánh sáng chênh lệch khá lớn tại nhiều địa điểm khác nhau như hành trình Miss Auto thì Panasonic Lumix DMC-G85 thực sự là người bạn đồng hành rất phù hợp.

Panasonic Lumix DMC-G85 02

Panasonic Lumix DMC-G85 Quay phim chất lượng UHD 4K

Miss Auto là chương trình được xây dựng trên format của một chương trình truyền hình thực tế về các chuyến trải nghiệm du lịch khám phá. Việc truyền tải thông tin cũng như hình ảnh của chương trình dưới dạng Vlog về du lịch đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay là rất cần thiết. Vì vậy, một chiếc máy ảnh du lịch gọn nhẹ hỗ trợ được quay phim UHD 4K, ghi hình Full HD 1080p/60 ở định dạng MP4 với trang bị micro âm thanh, có bộ lọc gió giúp lọc chất lượng âm thanh tốt hơn, nhất là khi ghi âm ở ngoài trời và đặc biệt nhất là có cả bộ chống rung 5 trục đã tạo được những phóng sự hay, những góc máy vô cùng sáng tạo mà chất lượng thì không thua kém những dàn máy quay “khủng” của các đơn vị truyền hình chuyên nghiệp.

Thiết kế thông minh

Trong suốt các chuyến đi của Miss Auto, G85 đã cho chúng tôi những cảm nhận tốt, cụ thể là hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau với sự khắc nghiệt của thời tiết, khả năng kháng bụi và thậm chí cả bị nước văng tốt. Với một lần sạc đầy pin Lithium-ion, G85 có thể chụp 330 ảnh (khi dùng chế độ lấy khuôn hình bằng LCD), 320 ảnh (với chế độ EVF) hoặc 800 bức ảnh với chế độ LVF tiết kiệm năng lượng, tránh tình trạng hết pin khi đang tác nghiệp.

G85 cũng có một đèn Flash dạng pop up cung cấp thêm ánh sáng nên khá thuận tiện khi tác nghiệp trong điều kiện ánh sáng yếu. Việc G85 có thể kết nối Wifi với điện thoại thông minh cũng giúp cho việc điều khiển từ xa hoặc chia sẻ dữ liệu được nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Tóm lại một chiếc máy tầm tiền khoảng 20 triệu đồng với nhiều tính năng nổi trội trên, G85 hoàn toàn phù hợp và xứng đáng trở thành người bạn đồng hành trong các chuyến du lịch nói chung và các hành trình trải nghiệm khám phá của các thành viên trong hành trình Miss Auto Việt Nam.

Cám ơn Nam Long AV đã đồng hành cùng chương trình Miss Auto 2018.

Một số hình ảnh các hoạt động của Miss Auto 2018.

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_01

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_02

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_03

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_05

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_06

Miss_Auto_2018_Thanh_Hoá_08