Nhận ưu đãi "khủng" tới 400 triệu đồng khi mua Jaguar XF trong tháng 8 và tháng 9

Admin
(Autovina) - Kể từ 23/08 đến hết 30/09/2017, Jaguar Việt Nam khuyến mãi 100% phí trước bạ trị giá lên đến 400 triệu đồng cho khách hàng khi mua xe Jaguar XF.

Kể từ 23/08 đến hết 30/09/2017, Jaguar Việt Nam khuyến mãi 100% phí trước bạ trị giá lên đến 400 triệu đồng và một năm bảo hiểm cho khách hàng khi mua xe Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige. Ưu đãi trên được áp dụng tại các đại lý phân phối ủy quyền chính thức của Jaguar Việt Nam trên toàn quốc.

khuyến mãi Jaguar XF

Đây được xem là động thái kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ nhóm khách hàng cao cấp đang lựa chọn cho mình một mẫu xe hạng sang của Jaguar Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF là mẫu xe sedan bán chạy nhất thuộc phân khúc xe thể thao 4 chỗ hạng sang đến từ Anh Quốc. Không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng về thiết kế, ở Jaguar XF hoàn toàn mới nổi bật từ thiết kế nội ngoại thất tinh tế, sang trọng cho đến cấu tạo thân xe bằng hợp kim nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture nhẹ hơn 190kg so với phiên bản tiền nhiệm. Phần thân xe được chế tạo chủ yếu bằng nhôm đúc, ghép với nhau bằng tán đinh và ép đùn làm tăng độ cứng vững cho xe khi vận hành.

khuyến mãi Jaguar XF

Các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến đặc trưng của Jaguar được trang bị trên xe như: Công nghệ hỗ trợ Kiểm Soát Độ Bám Đường Toàn Bề Mặt (All Surface Progress Control - ASPC), Công nghệ Thích Ứng Toàn Bề Mặt (Adaptive Surface Response – ASR), Hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch, Hệ thống đèn LED có cường độ sang cao, khoang hành lý rộng rãi …làm tăng độ an toàn, tính thích ứng, tiện nghi và sự thoải mái trên những điều kiện mặt đường khác nhau.

khuyến mãi Jaguar XF

Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige sở hữu động cơ i4 tăng áp 2.0L cho công suất 200 mã lực, mômen xoắn đạt 340 N/m, tốc độ tối đa đạt 248 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 7,5L/100km.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige có giá bán tiêu chuẩn lần lượt là 2,347,000,000 đồng và 2,525,000,000 đồng (chưa bao gồm các tùy chọn). Giá bán đã bao gồm thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt. Tất cả các mẫu xe của Jaguar được bán ra tại thị trường Việt Nam đều tuân thủ theo chế độ bảo hành toàn cầu bao gồm 03 năm bảo hành và 05 năm chương trình bảo dưỡng miễn phí.