PacificGo - ứng dụng tìm kiếm địa điểm và tiêu dùng thông minh

Admin
PacificGo, APP tìm kiếm thông minh về các cửa hàng mua sắm, dịch vụ như: làm đẹp, ăn, ngủ, nghỉ, du lịch, bất động sản, đào tạo ....

Ngày nay, các nhu cầu về dịch vụ ngày càng được người tiêu dùng đòi hỏi cao hơn về sự tiện dụng, nhanh với mức chi phí hợp lý.

Với mục tiêu mang lại cho người tiêu dùng một ứng dụng thông minh phục vụ cho việc mua sắm, tìm kiếm các địa điểm tiện ích về mặt hàng hay dịch vụ mà họ mong muốn có nhu cầu như: làm đẹp, ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, du lịch, bất động sản, đào tạo .... Pacific đã giới thiệu chương trình “PacificGo”, một ứng dụng chuyên về tìm kiếm các địa điểm và tiêu dùng thông minh, đáp ứng được nhu cầu đang ngày  càng tăng của cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Trong xu thế ứng dụng thông minh dành cho người tiêu dùng kỷ nguyên 4.0, ứng dụng PacificGo sẽ mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích sau :

- Được trải nghiệm những hình thức mua sắm mới cùng rất nhiều dịch vụ, cửa hàng với sản phẩm đa dạng được tích hợp trong cùng một ứng dụng. Tất cả đều được giảm giá.

- Được chia sẻ đến người thân và bạn bè của mình những địa điểm mua sắm hoặc ăn uống rất chính xác và nhanh chóng.

- Được hưởng những ưu đãi bất ngờ từ các cửa hàng thông qua các voucher và khuyến mãi hấp dẫn.

Giao diện đẹp, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ, các món hàng hay địa điểm mà bạn yêu thích phù hợp với xu thế hiện đại, Pacific là kênh tạo ra cộng đồng lớn thông qua các kênh hợp tác kinh tế và hệ thống liên kết kinh doanh như:

- PCF-Connect: Hệ thống liên kết doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- PCF-Luxury: Hệ thống liên kết nhượng quyền thương hiệu.

- PCF-Entertainment: Hệ thống SPA - nhà hàng - khách sạn.

- PCF-Real Estate: Hệ thống kinh doanh bất động sản.

- PCF-Ecom: Trang thương mại điện tử.

- PCF-Education: Hệ thống huấn luyện, đào tạo.

Pacific khẳng định những giá trị nhân văn và bền vững để người hợp tác kinh doanh có quyền được phân chia lợi nhuận mãi mãi.

https://pacificgo.asia/

https://pacificlink.asia/