Piaggio ra mắt Vespa Primavera lấy cảm hứng từ du thuyền xa xỉ

Admin
(Autovina) – Piaggio hay dòng xe Vespa vẫn luôn vậy, vẫn biết cách dùng cảm hứng làm nguồn sáng tạo vô tận trên những sản phẩm mới, trong khi những giá trị cốt lõi được giữ nguyên.

(Autovina) – Piaggio hay dòng xe Vespa vẫn luôn vậy, vẫn biết cách dùng cảm hứng làm nguồn sáng tạo vô tận trên những sản phẩm mới, trong khi những giá trị cốt lõi được giữ nguyên.

Vespa Primavera Yacht có giá 77,5 triệu đồng.

Vespa Primavera Yacht Club có giá 77,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 

Nếu ai đó nhớ đủ có bao nhiêu phiên bản Vespa đời mới được ra mắt, thì hẳn đó phải là người của Piaggio, hoặc một vị khách yêu chuộng Vespa đến mức hơn cả bản thân mình. Đây là cách hãng xe máy Italy tạo ra những tín đồ trung thành. Trong vòng đời của một mẫu xe, sẽ có hàng chục phối màu sơn, kèm đó là nhiều các phiên bản kỷ niệm đặc biệt được lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới.

Vespa Primavera phiên bản Yacht Club là một sản phẩm như thế.

Lấy cảm hứng từ du thuyền xa xỉ, các chi tiết phối màu và thiết kế của xe được thay đổi nhẹ nhàng. Màu trắng đục độc đáo. Yên xe là những đường sọc thẳng, tựa thiết kế sàn gỗ như trên du thuyền. Những đường sọc này tiếp tục xuất hiện ở thân xe. Mũi xe, bộ vành, yên xe và lót sàn cao su phối màu xanh thời thượng… Thật dễ nhận ra những chỉ dấu quen thuộc trên những chiếc du thuyền.

Ngoài những phối màu thời trang, Primavera Yacht Club được nâng cấp đèn hậu LED, thiết kế mới. Đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn, phân tầng cho chiếu sáng xa và gần. Cốp chứa đồ rộng rãi, mở khoá điện. Cổng sạc USB, khoá từ chống trộm nổi tiếng, phanh ABS là những tính năng sẵn có.

Vespa Primavera được trang bị động cơ iGet xi-lanh đơn 4 kỳ, phun xăng điện tử dung tích 125 phân khối. Công suất tối đa 10,6 mã lực và sức kéo 10.4Nm. Giảm xóc trước thanh đơn, kết hợp lò xo ống lồng. Giảm xóc sau hiệu ứng kép, có khả năng điều chỉnh 4 mức. Bộ lốp không săm phía trước kích thước 110/70, phía sau 120/70 với cùng kích thước vành 12inch.

Vespa Primavera phiên bản Yacht Club có giá bán 77,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

AQ