Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Kia Sorento 2021

Admin
Kia Sorento 2021 mang tên mã MQ4 sẽ hoàn toàn lột xác để cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

Thời gian qua, thông tin về thế hệ thứ 4 của Sorento đã trở thành chủ đề được bàn tán của không ít các diễn đàn, blog về xe trên thế giới. Trong lúc chiếc SUV Hàn Quốc vẫn đang âm thầm chạy thử nghiệm, thì bản dựng của một số chuyên trang ôtô đã cho ta cái nhìn rõ hơn về thiết kế mới bên cạnh một vài hình ảnh thực tế hé lộ phần nào diện mạo mới của chiếc Sorento 2021.

Thay vì tiếp tục giữ lại thiết kế bị xem là có phần bảo thủ và không còn hợp thời, thế hệ mới của Sorento tập trung cải thiện về ngoại hình để không tỏ ra kém cạnh trước các đối thủ nặng ký.

So với phiên bản hiện hành, Kia Sorento 2021 được nâng cấp ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn hơn, có thiết kế góc cạnh thay vì bo tròn. Cụm đèn pha dạng liên kết tích hợp dải LED vuốt ra đến vòm bánh xe. Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu hình thác đổ mang lại sự khỏe khoắn và chắc chắn, ống xả tích hợp ở cản sau và cửa hậu có thiết kế sắc cạnh hơn.

Nội thất Sorento cũng được cải tiến nhằm mang đến sự tiện nghi nhiều hơn, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da sang trọng. Vô lăng ba chấu thể thao hơn tích hợp nhiều phím bấm hỗ trợ người lái, ngoài ra còn nổi bật với màn hình đồng hồ kỹ thuật số và núm xoay điều chỉnh thay cho kiểu gạt đặc trưng.

Sorento thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với một sự lột xác hoàn toàn cả về mặt thiết kế lẫn công nghệ. Phong cách thiết kế sẽ mang âm hưởng của mẫu SUV đàn anh là Telluride bên cạnh mẫu Sportage.