Sốc: Giá xe VinFast Premium tại Việt Nam rẻ hơn cả Toyota, Honda 20-30%

Admin
Những chiếc xe thuộc dòng Premium của VinFast sẽ sở hữu mức giá rẻ giật mình khi so với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo VinFast công bố, dòng xe “Premium” – viết tắt là Pre của VinFast là dòng xe trung cao cấp tương đương các xe của Honda, Toyota... trên thị trường. Dòng Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu, phủ tất cả các phân khúc: A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có một mẫu hatchback và một mẫu CUV; hạng C có một mẫu Sedan và một mẫu CUV; hạng D có một mẫu Sedan, một mẫu SUV và một mẫu xe gia đình (MPV).

Những chiếc xe Pre – VinFast sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D. Cụ thể hơn, giá dòng xe Pre được tiết lộ sẽ chỉ bằng 20-30% giá các mẫu xe cùng phân khúc đang bán và thấp hơn đáng kể so với giá dòng Lux.

Hiện mức giá bán ô tô Lux và Fadil của VinFast đang được bán với giá “3 Không cộng ưu đãi” sẽ duy trì đến 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về "3 Không" từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức "3 Không", SUV Lux SA 2.0 có giá 1,818 tỉ đồng; Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỉ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).

Trước đó, VinFast đã tổ chức bình chọn 7 mẫu thiết kế cho dòng Premium từ 35 bản vẽ giống như đã từng làm đối với dòng xe Lux. Về thiết kế, VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina. Về chất lượng, dòng Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo, với cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm hội tụ giá trị “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong”.