SUV X7 của Trung Quốc: Không tồi nếu là xe giá rẻ!

Admin
Nhà sản xuất xe Trung Quốc là JAC vừa "vô tình" ra mắt một mẫu SUV với tên gọi gần giống SUV chủ lực của BMW là Jiayue X7.
Tuy nhiên, phân khúc và tầm giá của 2 dòng xe chung tên X7 này hoàn toàn khác nhau với Jiayue X7 nằm ở hạng mục SUV giá rẻ cỡ nhỏ. Dù vậy, thương hiệu Trung Quốc vẫn lấy lòng khách hàng rất tốt khi thiết kế nội, ngoại thất khá bắt mắt.
 
Đầu xe Jiayue X7 trang bị tản nhiệt khổng lồ kết hợp dạng thanh dọc với thiết kế tổng hình khiên đôi phần giống Maserati Levante nhưng lớn gấp rưỡi, bên trên là đèn ban ngày LED siêu mảnh còn đèn pha thực được ẩn vào hệ thống hốc gió đặt ở cản trước.
 
Hông xe nhìn khá đơn giản, không cầu kỳ hay có nhiều điểm nhấn trong khi phần đuôi lại gây liên tưởng tới Kia Sportage với 2 cụm đèn hậu cỡ lớn kết nối với nhau qua thanh đèn chạy ngang. Ống xả dạng tứ và cánh gió dữ dằn kéo từ trần xe xuống mang lại cảm giác (giả) rằng đây là một mẫu SUV thể thao thay vì xe giá rẻ.
 
 
Không chỉ ngoại thất, nội thất chiếc SUV cũng đem lại cảm giác đáng thử với bảng đồng hồ kỹ thuật số kết hợp màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn theo đúng xu thế thị trường, sạc điện thoại không dây, cần gạt số dị nằm cạnh khoang để đồ có nắp che hay cửa sổ trời cỡ lớn.
 
 
 
 
Theo báo giới Trung Quốc, JAC Jiayue X7 chỉ có một lựa chọn động cơ duy nhất là loại 1.5L tăng áp 174 mã lực, 251 Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 6 cấp.