Tai nạn siêu xe tiền tỷ, va chạm kinh hoàng liên tục đến với sao Việt

Admin
Tuần qua, vận đen về xe cộ dường như bao trùm lên showbiz Việt khi hàng loạt thông tin về sự cố, tai nạn xảy đến với các sao.

Những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ trị giá 16 tỷ đồng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Phú Thọ khiến dư luận xôn xao. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa, người bạn thân thiết của ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận thông tin xe hơi của Tuấn Hưng gặp tai nạn.

Theo Tú Dưa, do trời mưa to, đường trơn, siêu xe gầm thấp lao vào hố nước sâu bị mất lái va phải lan can sắt. Khi sự việc xảy ra, người trợ lý cầm lái. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng ở trên xe.

Sau đó, Tuấn Hưng cũng phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Anh cho biết, tình hình sức khỏe ổn và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã quan tâm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ”, Tuấn Hưng viết.

Theo nhiều nguồn tin, vào sáng 18/10 tại khu vực ngã tư Phủ Doãn cắt ngang Hàng Bông đã xảy ra vụ va chạm giữa chiếc ô tô Audi màu đen và chiếc xe Ford màu xanh. Vụ va chạm khiến xe Ford màu xanh bị vỡ nát phần đầu nhưng may mắn là cả hai người cầm lái đều không bị thương.

Ngay sau khi những hình ảnh về vụ tai nạn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhiều người đã xác nhận chiếc xe Audi màu đen do cựu thủ môn Hồng Sơn cầm lái, chiếc xe Ford màu xanh do diễn viên Anh Tuấn - ông xã của diễn viên Nguyệt Hằng cầm lái./

Nguồn: Dân trí