Tổng kết năm 2019, Rolls-Royce đạt kỷ lục doanh số bán hàng

Admin
Năm 2019 là năm Rolls-Royce đã đạt kỷ lục doanh số hàng năm với thành tựu toàn cầu chưa từng có trong lịch sử của công ty. 5.152 xe ô tô đã được bán ra cho khách hàng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, tăng 25% so với năm 2018. Với kết quả kỉ lục này, Rolls-Royce tiếp tục ghi dấu những đóng góp ý nghĩa vào thành tích chung của tập đoàn BMW.
Nhận định về điều này, ông Torsten Müller-Ötvös nói: “Kết quả này hoàn toàn khác biệt với bất kỳ kết quả kinh doanh thành công nào của những năm trước. Mặc dù ghi nhận những kết quả đáng chú ý này, chúng tôi vẫn luôn giữ vững cam kết của mình với khách hàng, để thương hiệu  và độc quyền. Chúng tôi vui mừng và tự hào vì mức tăng trưởng 25% trong năm 2019. Năm trước, chính sự đón nhận toàn cầu đối với Cullinan đã thúc đẩy thành công này và dự kiến sẽ càng ổn định vào năm 2020. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự bảo đảm toàn vẹn chất lượng trên từng sản phẩm, niềm tin và niềm đam mê của khách hàng. Và trên hết là sự cống hiến, quyết tâm của đội ngũ chúng tôi tại Rolls-Royce, Goodwood, trên thế giới cũng như mạng lưới đại lý toàn cầu”
 
Tăng trưởng doanh số toàn cầu

Sự tăng trưởng doanh số ở tất cả các khu vực trong suốt năm qua được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng xe Rolls-Royce. Báo cáo cho thấy sức  tăng trưởng doanh số đáng kể ở tất cả các thị trường quan trọng. Bắc Mỹ vẫn giữ được vị thế dẫn đầu (Khoảng một phần ba doanh số toàn cầu), tiếp theo là Trung Quốc, Châu Âu (bao gồm cả Vương quốc Anh).  Một số quốc gia đạt kết quả bán hàng kỷ lục bao gồm Nga, Singapo, Nhật Bản, Úc, Quata, Hàn Quốc.
 
Vào năm 2019, Rolls-Royce đã được bán trên hơn 50 quốc gia thông qua mạng lưới 135 đại lý. Là một phần của cam kết tăng trưởng lâu dài, Rolls-Royce công bố hai đại lý mới trong năm 2019 tại Brisbane (Úc) và Phố Đông Thượng Hải (Trung Quốc). Việc phát triển đại lý hàng đầu tại phố Berkeley, London, với diện tích hơn hai lần so với vị trí cũ đang đưuọc tiến hàng và dự kiến ra mắt vào cuối năm
 
Nhu cầu lớn cho tất cả các dòng xe

Phantom giữ vị trí xứng đáng của mình khi là sản phẩm đỉnh cao của Rolls-Royce. Dawn và Wraith tiếp tục thống lĩnh vị trí dẫn đầu trong phân khúc của mình. Đây là ba dòng xe được tiêu thụ mạnh trong suốt cả năm. Cullinan, chiếc SUV mới của hãng đã được đón nhận nồng nhiệt, bắt đầu từ những lời khen ngợi của giới truyền thông, sự hoan nghênh của công chúng, tiếp theo là số lượng đơn đặt hàng lớn nhất  và cuối cùng là sức tăng trưởng doanh số  bán hàng lớn hơn bất kỳ mẫu Rolls-Royce nào trong lịch sử.
 
Vào tháng 11 năm 2019, công ty đã ra mắt thành viên cuối cùng trong gia đình Black Badge – biến thể Cullinan Black Badge, cùng với biến thể Ghost, Dawn, Dawn – tất cả đều được tìm kiếm bởi các khách hàng ưa thích phong cách nổi loạn.
 
Cullinan: Đưa ra một cam kết về “Thư nhàn mọi lúc”

Trong năm đầu tiên, Cullinan thậm chí còn vượt qua cả những kỳ vọng cao nhất được đưa ra sau khi ra mắt thành công. Mẫu SUV siêu sang nổi tiếng thế giới đã trở thành mẫu Rolls-Royce mới bán chạy nhất trong lịch sử. 
 
Sự đón nhận nồng nhiệt từ truyền thông và công chúng trong suốt cả năm xung quanh xuất hiện của Cullinan một lần nữa thêm bùng nổ bởi sự kiện ra mắt biến thể Cullinan Black Badge, Vị Vua của bóng đêm vào tháng 11.  Điều này đã hoàn thiện gia đình Black Badge, nhóm sản phẩm năng động được tạo ra cho một thế hệ người tiêu dùng siêu sang mới, những người không muốn được định vị bởi các quy tắc xa xỉ truyền thống, đi theo con đường riêng, đưa ra các quy tắc riêng của họ
 
Tạm biệt Ghost – Nhưng sẽ không phải chờ đợi quá lâu!

Năm 2019 đánh dấu sự sản xuất xe Ghost sau 11 năm liên tiếp thành công trong thương mại. Từ khi ra mắt tại triền lãm ô tô FrankFurt năm 2009, Ghost đã tự khẳng định mình là tác phẩm kinh điển đương đại, không cần tranh cãi. Ghost là model nổi tiếng nhất trong kỷ nguyên Goodwood, thu hút đối tượng khách hàng trẻ hơn, những người yêu thích tự lái, khách hàng doanh nghiệp. Ghost với  trục cơ sở dài được giới thiệu vào năm 2011 và nâng cấp lên Ghost Series II được ra mắt năm 2014 tại Geneva. Chiếc xe Ghost cuối cùng đã rời khỏi dây chuyền sản xuất vào cuối năm 2019.
 
Ghost là một dòng xe cực kỳ thành công và tối quan trọng đối với Rolls-Royce. Trải qua 11 năm – một kỷ lục thực sự đáng chú ý đối với bất kỳ dòng xe nào. Ghost đã trở thành chiếc xe Rolls-Royce bán chạy nhất không chỉ trong kỷ nguyên Goodwoos, mà trong toàn bộ lịch sử của thương hiệu này. Thành công về mặt thương mại của Ghost đã đặt Rolls-Royce vào một nhiệm vụ mở rộng quy mô sản xuất và thực hiện các khoản đầu tư lớn theo cách thức đã đưa hãng trở thành thương hiệu toàn cầu thực sự như ngày nay.
 
Sau 5 năm phát triển, khi được ra mắt vào năm 2020, thế hệ tiếp theo sẽ nâng Ghost và công ty đến những tầm cao mới của sự hoàn hảo và tham vọng trong thiết kế, kĩ thuật, vật liệu cùng sự vận hành năng động.
 
Bespoke: Viên ngọc trên vương miện của Rolls-Royce

Những yêu cầu đến từ các khách hàng toàn cầu cho nhóm Rolls-Royce Bespoke đã đạt tới một giới hạn mới trong năm 2019. Trung tâm Bespoke của Rolls-Royce ở Goodwood, West Sussex bao gồm hàng trăm nhà thiết kế, kỹ sự thợ thủ công sáng tạo. Những con người tài hoa này rất tự hào về việc đáp ứng các mức yêu cầu chưa từng có của khách hàng đối với các chi tiết, tính năng cá nhân hóa, cung cấp những hợp đồng cá nhân ngoạn mục như Rose Phantom.
 
Trong việc theo đuổi sự hoàn hảo của những người thành công trên toàn cầu, Trung tâm Bespoke Collective đã hiểu được trí tưởng tượng của khách hàng, những người đam mê, truyền thông, những người hâm mộ. Trong năm 2019 với một số chiếc xe ngoạn mục nhất được tạo ra trong lịch sử của hãng. Bespoke Là Rolls-Royce!
 
Trong số những điểm nổi bật của Bespoke là phiên bản Zenith của Ghost. Chỉ giới hạn trong 50 mẫu, kiệt tác này đã được tạo ra để đánh dấu sự kết thúc của triều đại 11 năm đáng chú ý của Ghost
 
Wraith Eagle VIII đã kỷ niệm 100 năm chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên của Alcock và Brown (được cung cấp bởi hai động cơ Rolls-Royce Eagle).
 
Tranquillity Phantom, lấy cảm hứng từ thám hiểm không gian. The Gallery với bề mặt mô tả mặt nạ khẩu độ được mã hóa X-Ray được sử dụng trên tên lửa không gian Skylark của Anh, đá thiên thạch được dùng như một trang trí điểm xuyết trong nội thất xe.
Các phụ kiện mới được thêm vào sản phẩm Bespoke nổi tiếng hiện có, bao gồm cả rượu sâm panh Rolls-Royce.
 
Một gia đình mở rộng

Với hơn 2000 lao động đến từ hơn 50 quốc gia, lực lượng lao động của Rolls-Royce hiện nay đang là lớn nhất kể từ khi khai trương trung tâm toàn cầu Rolls-Royce cho nhà máy sản xuất hàng xa xỉ vào năm 2003. Trong năm 2020, 50 việc mới được tạo ra để đáp ứng yêu cầu mở rộng toàn cầu
 
Năm nay, tiếp nhận 26 người mới tham gia vào chương trình Thực tập sinh rất thành công của Công ty, bao gồm các ứng viên thực tập sinh trong chương trình Sir Ralph Robins đầu tiên. Được đặt tên theo cựu giám đốc điều hành của Rolls-Royce plc, Sir Ralph đã từng là giám đốc không điều hành của Rolls-Royce Motor Cars kể từ khi thành lập năm 2003
 
Kể từ khi ra mắt Chương trình thực tập vào năm 2006, gần 200 người tham gia đã hoàn thành việc kết hợp đào tạo thực hành cùng với các Hiệp hội lành nghề tại các trường cao đẳng địa phương. Một số nổi trội đã tiếp tục giữ vai trò giám sát và kỹ thuật quan trọng trong công ty.
 
Tự tin vào tương lai

Năm đã chứng kiến sự đầu tư mới vào nhà máy sản xuất của Rolls-Royce ở Goodwood, xác nhận lại cam kết của công ty với các hoạt động ở vương quốc Anh và tầm nhìn trong những năm tiếp theo. Các dự án bao gồm các cải tiến cho từng cơ sở, thiết bị và quy trình sản xuất đẳng cấp thế giới, để tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo mức chất lượng theo yêu cầu cao nhất. Một dự án phát triển hai tầng mới sẽ hoàn thành trong quý đầu của năm 2020, mở rộng hơn 1000 mét vuông cho Hội trường tầng trệt, tạo thêm không gian văn phòng tầng 1.
 
Cuối cùng, CEO Müller-Ötvös nói rằng: “Không có công ty nào giống như Rolls-Royce: Chúng tôi đều nắm rõ đặc quyền nào để thiết kế, sản xuất, cung cấp chiếc xe tốt nhất trên thế giới tới những khách hàng của chúng tôi. Về cá nhân, tôi cảm thấy tự hào vì tiếp tục được dẫn dắt công ty tuyệt vời này trong suốt thập kỷ qua”.