Vespa Sprint độ loạt đồ chơi khủng làm 'mờ mắt' người xem

Admin
Với loạt phụ tùng đồ chơi chính hãng cùng dàn áo xanh xi măng dịu mắt, chiếc Vespa Sprint đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của anh em chơi xe. Ước tính các phụ kiện độ đã lấy đi của chủ nhân nó hơn 40 triệu đồng.

Toàn cảnh chiếc Vespa Sprint độ làm "mờ mắt" người xem bằng loạt đồ chơi khủng.

Bộ cùm tay thắng này đến từ thương hiệu Brembo của Ý có giá thành hơn 5 triệu đồng một tay, có ngoại hình làm bằng chất liệu nhôm đúc hoàn toàn, được khá nhiều dòng xe từ phổ thông cho đến PKL ưa chuộng. Bên ngoài còn có cùm tăng Domino đen để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.

Phía sau tay lái còn có hình ảnh của trợ lực Matris kẹp cổ với hành trình 70mm đi kèm cùng 16 nấc chỉnh để kiểm soát đầu xe cực tốt. Món đồ chơi này được chế thêm nên bắt buộc phải cắt khoét dàn áo rất nhiều. Nhưng với bàn tay khéo léo người thợ đã cho ta thấy những đường cắt tinh tế không bị thừa rất thẩm mỹ.

Dàn chân trước có sự góp mặt của phuộc RacingBros Bazooka. Dòng sản phẩm này phuộc khí nén không sử dụng dầu bên trong như các sản phẩm khác. Bên cạnh đó, chủ xe đã bỏ đi heo dầu nguyên bản, thay vào đó là Brembo Billet 2 pis đối xứng cực kì bắt mắt.

Dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo Billet đi kèm cùng dây dầu HEl bấm đầu ôm nhẹ nhàng theo phần lốc máy vô cùng ấn tượng gọn gàng.

Phần ống xả Malossi, ty thăm nhớt và ốp quạt gió đã được thay đổi hoàn toàn tạo sự nổi bật cho xe, dàn chân là bộ mâm của Maru W125B chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối nhằm đem lại sự an toàn cho người dùng.

Nguồn: 2banh