Volvo V60 2019 lần đầu lộ diện dù tương đối “nhạt nhòa”

(Autovina) - Một vài hình ảnh có độ phân giải khá thấp vừa “rò rỉ” trên mạng cho thấy, nhiều khả năng đây là những tấm ảnh chụp chiếc Volvo V60 phiên bản mới.

Một vài hình ảnh có độ phân giải khá thấp vừa “rò rỉ” trên mạng cho thấy, nhiều khả năng đây là những tấm ảnh chụp chiếc Volvo V60 phiên bản mới trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 21 tháng 2 tới đây.

Từng được công bố và sau đó bị “bỏ qua” bởi trang AutoMotoSvijet của Bosnia và Herzegovina, những hình ảnh chính thức của Volvo V60 2019 mới đây cho thấy, chiếc xe mới của thương hiệu Thụy Điển sẽ chia sẻ nhiều nét tương đồng với người anh em V90 kích thước lớn hơn. Trên thực tế, chiếc xe này gần như tương đồng với phiên bản tiền nhiệm nếu xét ở một vài góc độ, dù chỉ được chiêm ngưỡng ở góc khá mờ nhạt.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi phiên bản mới vẫn được trang bị cụm đèn pha hình chiếc búa của thần Thor, một chi tiết đặc trưng của Volvo cũng như cụm đèn hậu tiếp giáp cột D và hướng tới mui xe. Chiếc xe trong những hình ảnh dưới đây cũng tương đối ấn tượng với cốp xe mới, bộ la zăng bằng bạc 5 chấu và lớp sơn ngoại thất màu đồng cao cấp.

Bên dưới nắp capô của Volvo V60 thế hệ mới nhất vẫn là nền tảng cấu trúc Scalable Product Architecture (SPA) từng được bắt gặp trên V90 và XC60.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sẽ trang bị nhiều động cơ mới, thấp nhất là hai động cơ 2,0L 4 xylanh chạy diesel và một động cơ xăng 4 xylanh. Bên cạnh đó, sẽ có thêm phiên bản hybrid cỡ nhỏ sử dụng động cơ 1,5L 3 xylanh đi kèm động cơ điện và một bộ pin sạc được trang bị sẵn. Trong khi đó, đứng đầu bảng là phiên bản T8 PHEV sản sinh công suất 400 mã lực, dự định sẽ là đối thủ của Audi S4 và Mercedes-AMG C43.

Chẳng bao lâu sau khi Volvo V60 kỷ niệm màn ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, nhà sản xuất Thụy Điển cũng sẽ tiếp tục tung ra thị trường mẫu sedan S60 mới.