Xem Nissan GT-R "phiên bản lỗi"

Admin
(Autovina) – Thông qua bàn tay của Liberty Walk, Daihatsu Copen đã trở thành Nissan GT-R phiên bản…lỗi.

(Autovina) – Thông qua bàn tay của Liberty Walk,  Daihatsu Copen đã trở thành Nissan GT-R phiên bản…lỗi.

Tuy được coi là một mẫu siêu xe giá rẻ nhưng mức giá của Nissan GT-R vẫn là rất cao đối với phần đông người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu siêu xe này thì vẫn còn có 1 cách khác. Đó là lựa chọn bản độ Daihatsu Copen từ Liberty Walk (LW) – một công ty nổi tiếng với các gói nâng cấp ngoại thất tuyệt đẹp dành cho nhiều mẫu siêu xe đình đám.

Bản độ của LW đối với Daihatsu Copen có thể coi là một đặc sản của ngành công nghiệp xe hơi. Bởi lẽ, Copen vốn là một chiếc xe kei-car nhỏ xinh sở hữu thiết kế khá tầm thường. Tuy nhiên, dưới bàn tay của LW, mẫu kei-car của Daihatsu đã biến thành một chiếc GT-R cỡ nhỏ thực thụ.

Không khó để nhận ra thiết kế của Nissan GT-R ngay ở phần đầu của bản độ này. Từ lưới tản nhiệt, hốc hút gió cho tới dải đèn định vị ban ngày DLR, tất cả đều mang phong cách siêu xe GT-R nhưng với kích thước nhỏ hơn. Từ đó, LW đã thửa nguyên một vòm bánh xe cỡ lớn cho chiếc xe này. Ở phía sau, LW cũng không quên bố trí thêm một cánh đuôi cỡ lớn cùng bộ khuếch tán gió cực kỳ hầm hố. Đi kèm với những trang bị trên là tùy chọn hệ thống ống xả 4 ống, góp phần hoàn thiện diện mạo cho chiếc xe.

Sức mạnh của động cơ tất nhiên vẫn được giữ nguyên bởi LW chỉ nổi tiếng với các gói nâng cấp bodykit. Vì vậy, bạn không thể đòi hỏi mức hiệu năng lớn hơn đối với mẫu kei-car này. Có một điểm thú vị là việc Copen nguyên bản được tích hợp bộ mui cứng dạng gập. Vì vậy, bạn có thể luân phiên thay đổi kiểu dáng của chiếc xe GT-R cỡ nhỏ này giữa coupe và roadster bất cứ lúc nào./

Trung Nguyên