Đếm ngược ngày diễn ra sự kiện Distinguished Gentleman's ride 2022

Admin
Sự kiện Distinguished Gentleman's ride diễn ra hằng năm với sự góp mặt của các thương hiệu và mẫu xe cổ điển tên tuổi từ trước đến nay, thu hút sự chú ý của cộng đồng đam mê xe mô tô trên cả thế giới.

The Distinguished Gentleman"s Ride (viết tắt là DGR) là một sự kiện dành cho các tay chơi chuyên các dòng xe Café Racer, Bobber, Flat Tracker, Retro, Vespa… được tổ chức định kì hàng năm vào ngày 24/9 với mục đích “động viên”, gây quỹ để ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt trên toàn thế giới.


Trên thế giới có rất nhiều nước đều tổ chức sự kiện The Distinguished Gentleman"s nhưng sự kiện này được tổ chức rầm tộ nhất tại châu Âu, và đặc biệt là tại Anh - nơi lần đầu tiên sự kiện này ra đời năm 2012. Tại Việt Nam, trong những năm vừa qua DGR đã chứng tỏ sức hút khi quy tụ rất nhiều biker ở cả hai miền Nam - Bắc tham gia hành trình.


Ngày 22/5 tới đây, DGR 2022 sẽ diễn ra đồng thời ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt trong ngày nay, các tay chơi môtô xuất hiện như những người mẫu đến buổi trình diễn thời trang; bảnh với áo sơ mi, vest, ghi-lê, quần Âu... như chính logo của chương trình đã gợi ra vậy.


Ngoài ra, ngày hội DGR diễn ra còn nhằm mục đích xóa bỏ định kiến về những gã râu ria rậm rạp, phóng xe bạt mạng. Các thành viên tham gia chương trình đều chung mục đích hướng tới việc là đem lại một hình ảnh Quý Ông lịch thiệp ngồi trên chiếc xe máy hoài cổ.