Harley Davidson Hà Nội Chapter tròn 1 tuổi

Admin
(Autovina) Hà Nội HOG Chapter chính thức gia nhập HOG ASEAN tròn 1 năm

(Autovina) – ngày 10/1 phân nhánh Hà Nội của HOG Việt Nam (được gọi là Hanoi Chapter) kỷ niêm sinh nhật tròn 1 tuổi.

2015 HOG Ha Noi

CLB HOG Hà Nội thực ra đã hoạt động từ năm 2011 là nơi quy tụ hàng chục thành viên, những người sở hữu và yêu thích xe Harley-Davidson (Harley Owners Group – HOG). Sau 3 năm hoạt động, năm 2014, phân nhánh HOG Hà Nội chính thức được Harley Davidson công nhận gia nhập cộng đồng HOG khu vực ASEAN, cho phép sử dụng Logo HOG của Harley và mang một tên mới: HOG Vietnam – Hanoi Chapter.

Được biết từ trước đến nay, HOG ASEAN luôn chỉ có 3 thành viên là Singapore, Malaysia và Thailand. Như vậy năm 2014, HOG Việtnam với 2 phân nhánh chính là Saigon Chapter và Hanoi Chapter đã chính thức trở thành thành viên của HOG ASEAN. Hoạt động của HOG Vietnam nói chung và của các Chapters nói riêng mang đậm nét văn hoá Harley, nhằm chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm, phong cách chơi, kinh nghiệm,kỹ năng lái xe an toàn và tham gia các hoạt động xã hội khác.  

Nhưng buổi sinh nhật của HOG Vietnam Hanoi Chapter lạị mang đậm nét văn hoá rất Việt Nam, đó là Đêm sinh nhật không chỉ dành riêng cho những thành viên HOG mà còn cho cả những bạn bè cộng đồng câu lạc bộ đam mê xe máy phân khối lớn trên toàn quốc như CLB Môtô Hà Nội, Sơn La, Hải Phòng, Thanh Hoá, Ducati Hà Nội, BMW…

Đặc biệt là trong đêm sinh nhật lần này có các anh em HOG Saigon Chapter và đại diện của cả 3 thành viên HOG ASEAN là Singapore, Malaysia và Thailand đã không quản ngại xa xôi, mưa tầm gió bấc trong cái rét, lạnh ngoài Bắc cùng đến dự Đêm sinh nhật để chúc mừng cho sự thành công của HOG Hanoi Chapter cũng như chứng thực cho sự gia nhập chính thức vào HOG Việt Nam cũng như HOG ASEAN của HOG Hanoi Chapter.

Ông Lawson Dixon – TGĐ Harley-Davidson Saigon, người đã từng bất ngờ về độ “hot” của các biker Việt Nam nói chung và Harley Davidson nói riêng cũng tham dự trong đêm sinh nhật. Ông hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của cộng đồng Harley Việt Nam và khẳng định một đại lý Harley-Davidson chính hãng thứ hai sẽ được mở tại thủ đô Hà Nội vào giữa 2015, sau khi showroom chính hãng đầu tiên của Harley-Davidson đã được thành lập tại Tp.HCM. 

c 2015 HOG Hà Nội 2015 HOG Hà Nội
2015 HOG Hà Nội 2015 HOG Hà Nội 2015 HOG Hà Nội