Mitsubishi Xpander 2022 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng sau

Admin
Mitsubishi Xpander 2022 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhỏ về thiết kế và bổ sung thêm một vài trang bị.

Theo thông tin mới nhận được, Mitsubishi Xpander 2022 đã được lên kế hoạch ra mắt Việt Nam vào tháng 6 tới đây tuy nhiên ngày giờ chính xác vẫn chưa được hé lộ. Hiện tại, các đại lý chưa mở cọc bản mới của mẫu MPV ăn khách này mà vẫn đang tập trung đẩy các xe thuộc bản cũ.

Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và chưa rõ liệu rằng hãng có tiếp tục lắp ráp một phiên bản (bản AT) như đời cũ hay không. Thiết kế tổng thể của mẫu MPV này không có nhiều thay đổi chỉ trừ mặt ca-lăng phía trước và la-zăng kiểu mới. Cụ thể, phần đầu xe của Xpander mới vẫn thể hiện rõ ngôn ngữ Dynamic Shield nhưng lưới tản nhiệt của xe được làm lại và điểm gây đáng chú ý nhất chính là cụm đèn trước chữ “T” nằm ngang khá độc đáo.
 
Phần đầu của Mitsubishi Xpander 2022 trông khỏe khoắn hơn nhờ lưới tản nhiệt và cụm đèn mới.
La-zăng của xe cũng có thiết kế mới.
 
Nội thất bên trong xe cũng có thay đổi nhẹ với vô lăng là loại 3 chấu kiểu mới, màn hình giải trí 9 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, tính năng được người dùng Việt mong đợi là phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động không bị cắt bỏ khi về Việt Nam.
Nội thất của Mitsubishi Xpander 2022 mới về đại lý.
 
Bên dưới nắp ca-pô của Xpander mới vẫn sẽ là khối động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm. Trang bị hộp số ở bản thấp vẫn là loại số sàn 5 cấp và có thông tin rằng bản cao vẫn sẽ sử dụng hộp số tự động 4 cấp chứ không được nâng cấp lên loại vô cấp CVT như xe ở thị trường Indonesia.