Ngắm thiếu nữ đầy gợi cảm bên Vespa Primavera

Admin
Cô nàng thiếu nữ e ấp nhưng không thiếu phần gợi cảm bên mẫu xe tay ga Vespa Primavera trẻ trung và quý phái.

Vespa Primavera đã xuất hiện từ những năm 1960 của thế kỉ trước. Thời điểm đó, thế giới đang có những thay đổi nhất định và Vespa Primavera đã để lại dấu ấn rất riêng của mình. Đây cũng là mẫu xe Vespa tồn tại lâu và được yêu mến nhất trong lịch sử của dòng xe tay ga này.

Primavera là mẫu xe Vespa tồn tại lâu và được yêu mến nhất trong lịch sử của dòng xe tay ga này

Kế thừa những thành công trước đó, năm 2013, Piaggio đã mang Vespa Primavera trở lại để thay thế cho dòng xe LX tại Việt Nam. Vespa Primavera chính là một khởi đầu mới, một “mùa xuân” mới cho dòng xe Vespa tại Việt Nam (trong tiếng Ý, Primavera có nghĩa là mùa xuân).

Trong tiếng Ý, Primavera có nghĩa là mùa xuân

Ở ngoại hình, Vespa Primavera được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ siêu phẩm xe tay ga Vespa 946. Với Primavera, người ta thấy được sự hiện đại nhưng vẫn giữ lại những nét truyền thống, khi các chi tiết được gói gọn trong một thiết kế tổng thể hình thang, đặc trưng của xe Vespa cổ điển.

Vespa Primavera được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ siêu phẩm xe tay ga Vespa 946

Primavera được trang bị hệ thống động cơ 125cc iGet, 4 thì, 3 van, phun xăng điện tử. Hiện tại, Vespa Primavera đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán từ 74,5 triệu đồng.