Người dùng nói gì về việc Toyota Rush rời khỏi thị trường Việt?

Admin
Toyota Rush khiến người dùng thất vọng nên nhanh chóng bị khách hàng quay lưng. Do đó, mẫu xe cũng âm thầm rời thị trường Việt Nam.
Hiện tại, trên website chính thức của Toyota Việt Nam không còn thông tin và hình ảnh chiếc xe Toyota Rush, thay vào đó là Avanza và Veloz. Thông tin này cũng khiến cho nhiều người dùng đồn đoán mẫu Rush khai tử tại thị trường Việt Nam.
Nhiều người dùng chia sẻ, Toyota Rush tạo cảm giác lái chán và nhanh mất giá.
 
Theo đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Toyota Rush có mức giá quá cao khi bán tại Việt Nam, trong khi đó mẫu xe không có nhiều điểm nổi bật.
 
Anh Dương Huyền Trân chia sẻ: “Toyota Innova đã là xe phổ thông thì đàn em của xe phổ thông là xe thất thế”.
 
Một ý kiến khác lại cho rằng: “Toyota vô tình tạo ra xe giá rẻ hơn Innova để cạnh tranh các xe cùng dòng, nhưng tác dụng ngược. Trên thực tế, khi xe bán tại Việt Nam thì toàn bán theo kiểu “bia kèm lạc” lại càng khiến cho người dùng quay lưng”.
 
Còn anh Thiên Minh lại cho rằng: “Toyota Rush khá đẹp, nhưng công suất 1.5 thì yếu thật, nếu cải thiện công suất với sức kéo thì có lẽ sẽ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn”.
 
Đồng quan điểm, anh Lê Anh Tuấn cho biết: “Tại Việt Nam thì xe Hàn thống trị rồi, nhưng bán xe kiểu bia kèm lạc thì cũng sớm bị người dùng bỏ qua”.
 
Trước khi bị xóa tên trên website chính thức, Toyota Rush phân phối tại thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất có giá 634 triệu đồng. Toyota Rush cạnh tranh với nhiều mẫu SUV lẫn MPV trông tầm giá 600 - 700 triệu đồng, nhưng doanh số của mẫu xe này cũng không mấy khả quan. Đơn cử như, từ tháng 1, Toyota Rush bán ra 450 chiếc nhưng sang tháng 2, doanh số chỉ còn 14 xe. Đáng chú ý trong 2 tháng gần đây nhất, không có chiếc Toyota Rush nào được bán ra.
 
Toyota Rush từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt thị trường Việt Nam, thời gian đầu khách hàng muốn mua mẫu xe này thường phải chi thêm số tiền lên đến khoảng 100 triệu đồng.