Chi tiết bán tải điện VinFast

Thiết kế mẫu bán tải điện VinFast này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra rất hào hứng với mẫu xe này mặc dù đây mới chỉ là ý tưởng nằm trên giấy tờ.

Mới đây, Kleber Silva - một nhà thiết kế người Brazil sinh năm 1991, đăng tải lên trang Behance bản vẽ ý tưởng mẫu xe bán tải điện VinFast.

Trong thiết kế mẫu VinFast bán tải điện của mình, nhà thiết kế sử dụng nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ VF 9 với đèn pha thanh mảnh. Mâm xe thiết kế 5 chấu thể thao sơn 2 tông màu và tay nắm cửa cũng được “bê” từ VinFast VF 9 sang.

Các đường nét mới được thể hiện rõ nét ở phía sau xe bán tải nhà Vinfast. Giá nóc to bản. Thùng xe thiết kế vuông vắn, bổ sung thanh thể thao. Phần đèn hậu thiết kế hình chữ V nổi bật.

Khi thiết kế này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra rất hào hứng với mẫu xe bán tải điện VinFast, mặc dù đây mới chỉ là ý tưởng nằm trên giấy tờ. Đây không phải là lần đầu tiên một ý tưởng về mẫu xe bán tải đến từ thương hiệu VinFast được thực hiện.

Trước đó, vào năm 2020, trong công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, VinFast đã được cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu thiết kế xe bán tải. Tuy nhiên, cho đến nay, VinFast vẫn chưa công bố kế hoạch phát triển xe bán tải.

Hãng xe Việt đang thực hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường ôtô điện toàn cầu bằng cách nhanh chóng xây dựng các nhà máy, đón đầu công nghệ và đặt mục tiêu đạt doanh số 1 triệu xe điện trong vòng 5 năm tới.

Link nội dung: https://www.autovina.com/chi-tiet-ban-tai-dien-vinfast-a24413.html