Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc năm 2022

Ngày 17/2/2023, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Chung kết Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc với 12 thí sinh đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc.

Hội thi được tổ chức với mong muốn tạo động lực, khuyến khích đội ngũ Tư vấn sản phẩm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, làm hài lòng những kỳ vọng của khách hàng. 

cac-thi-sinh-tham-du-vong-chung-ket-1676864468.JPG
 


 
Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc được tổ chức thường niên giúp Tư vấn viên thể hiện kiến thức, kỹ năng, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Nhà Phân phối. Không chỉ tạo một sân chơi bổ ích để các Tư vấn sản phẩm có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện khả năng, hội thi còn trở thành nguồn động lực thúc đẩy họ phấn đấu, trau dồi kiến thức, kỹ năng và tự hoàn thiện bản thân hơn. 

Với thông điệp “Never stop challenging” – “Chinh phục mọi thách thức”, hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện, sẵn sàng học hỏi, Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 14 đã thu hút sự tham dự của gần 700 Tư vấn sản phẩm đến từ 46 Nhà Phân phối trên toàn quốc. Các thí sinh trải qua ba vòng thi đầy gay cấn với những bài kiểm tra kiến thức và xử lý tình huống hóc búa. Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ Ban lãnh đạo Khối kinh doanh Ô tô – Công ty Honda Việt Nam, 12 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn tham dự vòng thi chung kết tại Nhà máy Honda Việt Nam. 
 

top-3-tu-van-san-pham-1676864469.JPG
 


Kết thúc thời gian tranh tài căng thẳng, ba Tư vấn sản phẩm xuất sắc nhất đã chính thức được vinh danh:

 
Giải Nhất: Tư vấn sản phẩm Phùng Thị Hải Yến - Đại lý Honda Ô tô Tây Hồ

 
Giải Nhì: Tư vấn sản phẩm Lê Cao Quyền - Đại lý Honda Ô tô Bình Dương – Thuận An
 
Giải Ba: Tư vấn sản phẩm Lương Thanh Tuấn - Đại lý Honda Ô tô Mỹ Đình

Link nội dung: https://www.autovina.com/honda-viet-nam-cong-bo-ket-qua-hoi-thi-tu-van-san-pham-xuat-sac-nam-2022-a24453.html