Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Ford Driving Skills for Life (DSFL) của Ford đã trở lại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Ford Driving Skills for Life (DSFL) – được triển khai từ năm 2008 tại Việt Nam, năm nay Ford Việt Nam khởi động phiên bản mới Hướng dẫn Kỹ năng Lái xe đường Địa hình. 

Chương trình sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện đào tạo lần lượt tại Làng văn hóa các dân tộc tại Đồng Mô - Hà Nội trong 4 ngày 25 - 26/02/2023 và 04 - 05/03/2023 và tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trong các tháng tiếp theo. 

ford-1-1677225795.jpg
 

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, phát biểu: “Ford là một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm về thiết kế, chế tạo các dòng xe SUV và bán tải. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của các khách hàng của mình mong muốn có những chiếc xe vừa sẵn sàng cho công việc, lại có thể đưa gia đình đi chơi ở bất cứ đâu. Bên cạnh những công nghệ an toàn và thông minh tiên tiến trang bị trên các dòng xe Ford, khóa học cung cấp các kỹ năng an toàn để vượt qua các địa hình phong phú, giúp bạn hiểu hơn về chiếc xe của mình, sẽ là mấu chốt cho sự phát triển của môi trường văn hóa giao thông lành mạnh.”

ford-3-1677225796.jpg
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam
 

Thông qua chương trình Chia sẻ Kỹ năng Lái xe đường Địa hình – 4x4 Ford Driving Skills For Life lần đầu tiên tại Việt Nam. Ford mong muốn mang đến cho người tham gia góc nhìn đầy đủ, cũng như cung cấp các Kiến thức và Kỹ năng cần thiết để điều khiển xe của mình qua những cung đường offroad trong hành trình thực tế một cách an toàn và hiệu quả nhất.

ford-2-1677225796.jpg
 

4x4 Ford Driving Skills For Life là một chương trình bài bản về Kỹ năng Lái xe đường Địa hình An toàn. Các học viên sẽ được tiếp nhận một khái niệm đúng đắn về Off-Road trong cuộc sống di chuyển thường nhật. Giúp họ hiểu đúng mục đích của lái xe đường địa hình là điểm đến an toàn, tránh tối đa các thiệt hại tại điểm chướng ngại địa hình. 

Các bài học về Kỹ năng Lái xe đường Địa hình được xây dựng nhằm hệ thống kiến thức từ tổng quát (những nguyên tắc khái niệm địa hình cơ bản), đến chi tiết (đặc điểm và kỹ năng lái các dạng địa hình khác nhau), gồm hai phần cả lý thuyết và thực hành. Thông qua các bài trải nghiệm lái thực tế tại tình huống lái địa hình thường gặp như: Lên xuống dốc dựng đứng, Vách nghiêng, Hố sụt lệch, Lội bùn nước, Hố gò rãnh sâu,…  Đặc biệt giúp các học viên hiểu rõ về giới hạn an toàn trong các tình huống tiếp cận giữa xe và địa hình. 

Thông qua chương trình Kỹ năng Lái xe đường Địa hình, Ford Việt Nam mong muốn chia sẻ những kiến thức và kỹ năng, cùng các chức năng đặc tính địa hình lợi hại trên xe. Để chủ sở hữu xe Ford nói riêng và các học viên tham gia chương trình nói chung có thể có các hành trình an toàn trên mọi con đường off-road.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng giá và hữu ích trong công việc, giải trí và gia đình của ngày càng nhiều chủ sở hữu xe Việt Nam. Trong năm nay, Ford Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện DSFL phiên bản Kỹ năng Lái xe đường địa hình tại nhiều địa điểm, để đông đảo mọi chủ sở hữu xe ô tô có thể đăng ký tham gia. 

Chương trình Kỹ năng Lái xe đường Địa hình sẽ khởi động chuỗi sự kiện đào tạo bắt đầu tại Làng văn hóa dân tộc Đồng Mô - Hà Nội trong 4 ngày 25 - 26/02/2023 và 05 - 06/03/2023, sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trong các tháng tiếp theo. 
 

Link nội dung: https://www.autovina.com/ford-viet-nam-khoi-dong-chuong-trinh-huong-dan-lai-xe-an-toan-va-than-thien-voi-moi-truong-a24457.html