Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki” lộ diện người chiến thắng

Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki” do Honda Việt Nam tổ chức đã tìm ra những gương mặt thắng giải.

Với mong muốn thỏa mãn khách hàng thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki” nhằm khuyến khích sự nỗ lực cũng như nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Hội thi trở thành một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa để nhân viên bán hàng tại các HEAD trên toàn quốc học hỏi và trau dồi kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp. Số lượng thí sinh tham dự đông đảo đã khẳng định được sức hút lớn của Hội thi năm nay cũng như những nỗ lực của HVN trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

11-1678415847.JPG
 


Ngay từ vòng sơ loại đến vòng thi khu vực, các thí sinh đại diện cho gần 800 HEAD trên toàn quốc luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành phần dự thi một cách xuất sắc nhất. Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki đã trở thành một sân chơi cho các thí sinh nâng cao kỹ năng tư vấn, giao tiếp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Vượt qua gần 3.000 đối thủ trên khắp cả nước, danh sách 30 thí sinh xuất sắc tham gia vòng thi chung kết đã lộ diện. Sự có mặt của các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc đã đem đến một ngày thi hết sức hấp dẫn và ngày càng khẳng định tầm quan trọng của Hội thi trong lòng nhân viên bán hàng tại HEAD. 

5-1678415847.JPG
 


Mở đầu Hội thi là phần thi “Tư vấn sản phẩm” nhằm thể hiện kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ bán hàng cũng như kiến thức thị trường. Các thí sinh đã thể hiện xuất sắc kiến thức của mình trong các tình huống tư vấn sản phẩm, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Phần thi này không chỉ giúp bộc lộ kiến thức nghiệp vụ, đồng thời còn thể hiện được năng lực của các thí sinh trong việc đứng trên quan điểm của khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

7-1678415847.JPG
 


Với mục đích đem đến cơ Hội trau dồi kiến thức và thử thách áp dụng trong thực tế, bài thi “Giải quyết tình huống” được đưa vào Hội thi để thí sinh thể hiện tư duy chăm sóc khách hàng tiệm cận với công việc hằng ngày của các thí sinh tại HEAD. Trong khoảng thời gian ngắn, 30 thí sinh đã có cơ hội thể hiện khả năng ứng biến của mình thông qua việc giải quyết các tình huống đầy thử thách do Ban tổ chức đưa ra. 

1-1678415847.JPG
 


Sau 2 phần thi hết sức gay cấn và quyết liệt, Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki đã tìm ra 3 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất – đại diện cho gần 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên cả nước. Thông tin các thí sinh đạt giải được thể hiện chi tiết như sau: 

honda-1678415898.png
 


 

Link nội dung: https://www.autovina.com/hoi-thi-nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-99ki-lo-dien-nguoi-chien-thang-a24464.html