Honda Việt Nam công bố định hướng hoạt động Mô tô thể thao quốc tế mùa giải 2023

Với mong muốn xây dựng một sân chơi an toàn, lành mạnh dành cho các tín đồ đam mê tốc độ, Honda Việt Nam (HVN) đã và đang đặt nền móng cho bộ môn đua xe hợp pháp trong tâm trí người dân Việt Nam, từ đó thúc đẩy môn thể thao này ngày càng phổ biến trong nước, đưa đại diện Việt Nam lên bản đồ quốc tế.

Mùa giải đua xe mô tô châu Á (ARRC 2023) dự kiến khởi tranh với 6 chặng thi đấu, tổ chức tại các trường đua lớn trong khu vực. Hướng tới mục tiêu nâng cao thành tích thi đấu và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tổng qua từng năm, đội đua Honda Racing Việt Nam tiếp tục tham gia tranh tài tại các hạng mục thi đấu UB150 và AP250 với 4 tay đua đầy tiềm năng.

Các tay đua này gồm Cao Việt Nam tham gia đua ở hạng mục AP250, Nguyễn Đức Thanh ở hạng mục AP250, Nguyễn Anh Tuấn ở hạng mục UB150 và tay đua Nguyễn Hữu Trí giam gia hạng mục UB150.

h2-1679474444.png
 


Để chuẩn bị cho mùa giải mới với kỳ vọng lọt TOP 10 ARRC, Honda Việt Nam đã tái cấu trúc sơ đồ tổ chức nhằm tối ưu hóa sự vận hành của đội đua với vai trò trách nhiệm của từng kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng được phân chia rõ ràng.

Bên cạnh đó, với việc tổ chức nghiên cứu cải thiện sức mạnh của động cơ AP250 và hợp tác với đội đua Yuzy ở Malaysia trong việc phát triển xe đua ở hạng mục UB150, Honda tin rằng công nghệ mới sẽ hỗ trợ đắc lực cho các tay đua tham dự đấu trường quốc tế.

Đặc biệt, nhằm xây dựng một sân chơi lành mạnh, đưa khán giả Việt Nam tới gần hơn với môn thể thao đua xe chuyên nghiệp, đồng thời tạo cơ hội so tài, thi đấu để các tay đua duy trì phong độ cao nhất, năm 2023 Honda Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ tổ chức chính cho giải đua mô tô thể thao chuyên nghiệp trong nước - Vietnam Motor Racing Championship (VMRC).

ld51053-22032023082810-1679474132.jpg
 

Đây là giải đua có quy mô lớn đạt chuẩn cho thi đấu chuyên nghiệp, quy tụ các tay đua trẻ đầy tiềm năng tham dự. Đây là cơ hội cho các tay đua của đội đua Honda Racing Vietnam rèn luyện bản lĩnh thi đấu, cạnh tranh và nâng cao kĩ năng trước các đối thủ mạnh.

Để đến gần hơn với mục tiêu nâng hạng, năm nay Honda Việt Nam tiếp tục cử đi những đại diện xuất sắc của đội đua tham gia Thailand Talent Cup 2023 (TTC). Đây là giải đua mô tô đến từ Thái Lan, sẽ tạo cơ hội cọ sát cho đội đua Việt Nam trước khi tranh tài tại đấu trường quốc tế ARRC.

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn là tài trợ và đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team tại MotoGP 2023 với sự góp mặt của tay đua Marc Marquez và Joan Mir; tài trợ cho giải đua Moto2, Moto3 và đội đua Honda Asia Dream Racing...

Link nội dung: https://www.autovina.com/honda-viet-nam-cong-bo-dinh-huong-hoat-dong-mo-to-the-thao-quoc-te-mua-giai-2023-a24469.html