Suzuki Ertiga bản nâng cấp ra mắt tại Indonesia, sắp về Việt Nam?

Admin
Suzuki Ertiga nâng cấp 2022 sử dụng hệ truyền động hybrid nên nếu về Việt Nam, giá bán có thể sẽ cao hơn hiện nay.
Sau khi trình làng tại Ấn Độ vào tháng 4/2022, Suzuki Ertiga phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ ra mắt Đông Nam Á, cụ thể là ở Indonesia. Dự kiến, ngày ra mắt vào 9/6, với giá bán từ 246 triệu Rupiah (khoảng 391 triệu đồng). Những hình ảnh chính thức về mẫu xe này đã được hé lộ.
Suzuki Ertiga 2022 sắp ra mắt tại Indonesia
 
Tương tự xe ở Ấn Độ, Suzuki Ertiga 2022 tại Indonesia cũng được thay đổi nhẹ trong thiết kế ngoại thất.
 
Theo đó, xe được trang bị mắt lưới tản nhiệt mạ crôm với tạo hình mới. Điểm mới tiếp theo của Suzuki Ertiga 2022 tại Indonesia là nẹp mạ crôm trên cửa cốp, sát với cửa kính.
 
Đuôi xe có thêm nẹp crôm
 
Tuy nhiên khác với Ấn Độ, xe tại Indonesia sẽ không được trang bị bộ vành hợp kim với thiết kế 5 chấu kép, sơn phối 2 màu. Thay vào đó là bộ vành hợp kim với thiết kế 7 chấu tương tự phiên bản cũ.
 
 
Không gian nội thất Suzuki Ertiga 2022
 
Không gian nội thất Suzuki Ertiga 2022 tại Indonesia không khác biệt so với trước. Xe tiếp tục được trang bị ghế nỉ, mặt táp-lô ốp gỗ, vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và màn hình đa thông tin nằm bên trong bảng đồng hồ. Thêm vào đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch và màn hình kỹ thuật số của hệ thống điều hòa.
 
Trên phiên bản 2022, Suzuki Ertiga trang bị hệ truyền động mild hybrid
 
Sự nâng cấp lớn nhất trên Suzuki Ertiga 2022 phải kể đến động cơ. Xe sẽ sử dụng hệ truyền động mild hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn, tạo ra công suất tối đa 103 mã lực. Trong khi hiện nay, xe sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên. Xe tại Indonesia cũng không có tuỳ chọn hộp số sàn.
 
Theo Suzuki, Ertiga Hybrid số tự động chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,3 km/lít (4,92 lít/100 km).