Triển lãm Bangkok International Motor Show 42 năm nay vẫn tổ chức

Admin
Triển lãm Ôtô Bangkok Motor Show lần thứ 42 (BIMS 42) vẫn được tổ chức với sự tham gia của hơn 34 thương hiệu ôtô và xe máy.

Như mọi năm, Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok lần thứ 42 (BIMS 42) năm nay vẫn được tổ chức từ 24.03. đến 04.04.2021 tại Challenger Hall, IMPACT Muang Thong Thani. Đã có hơn 34 thương hiệu ôtô và xe máy xác nhận tham gia triển lãm với diện tích hơn 170.960 m2.

Một trong những điểm nhấn tại Triển Lãm BIMS 42 năm nay là Khu trưng bày đặc biệt “Smart EV City” (Thành phố xe điện thông minh), mô phỏng lối sống của những người thế hệ mới. Tại triển ểlãm, các biện pháp phòng ngừa COVID-19 được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của chính phủ để đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn cộng đồng.

Chủ đề BIMS 42 năm nay- “Định hình Chương nối tiếp” xuất phát từ thực tế những tác động đáng kể của Cuộc khủng hoảng dịch bệnh đến lối sống của con người và trách nhiệm xã hội, đã thúc đẩy sự phát triển của sáng tạo và công nghệ để đáp ứng được với lối sống mới. Triển lãm cũng sẽ là nơi để thể hiện và hội thảo về những tầm nhìn mới, những ý tưởng khởi tạo mới để khôi phục nền kinh tế, nâng cao sức khỏe cộng đồng và chất lượng sống.

Dr. Prachin Eamlumnow, Chairman of the 42nd Bangkok International Motor Show

 

Theo Tiến sĩ Prachin Eamlumnow, Giám đốc điều hành của GPI và Chủ tịch Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 42, dịch COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu, trong đó có cả ngành công nghiệp ô tô Thái Lan, một trong những trung tâm sản xuất đẳng cấp thế giới của nhiều thương hiệu xe ôtô nổi tiếng, nhưng với sự hợp tác mạnh mẽ giữa chính phủ và các khu vực tư nhân, dấu hiệu phục hồi kinh tế cuối cùng đã tỏa sáng, trong đó Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Với không gian trưng bày 170.960 m2, hơn 34 công ty ô tô và xe máy tham gia như: Ford, BMW, MINI, Suzuki, Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, Peugeot, Mazda, Hyundai, Mercedes-Benz, Great Wall Motors, Nissan, Toyota, Lexus , Honda, Audi, MG, Isuzu, Mitsubishi, Porsche, Bentley, Volvo, Kia, Subaru, Hyundai Truck & Bus, TAKANO, AP Honda, Suzuki Motorcycle, Yamaha, Harley-Davidson, BAJAJ, KTM và Husqvarna, BIMS lần thứ 42 năm nay vẫn là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á.

Khu “Smart EV City” trong Triển lãm mô phỏng về một thành phố tương lai đáp ứng phong cách sống hiện đại với những mẫu sáng tạo về ôtô điện, xe máy điện cũng như các sản phẩm sáng tạo khác và công nghệ tiên tiến trong khu vực này.

Bên cạnh đó, khu GLAMPING lại mô phỏng một phong cách sống khác với các phương tiện được trang bị đồ cắm trại để tạo điều kiện cho những người thích cắm trại và dành cuộc sống chan hoà với thiên nhiên.

Mr. Jaturont Komolmis, Vice Chairman of the 42nd Bangkok International Motor Show

 

“Triển lãm BIMS 42 năm nay được đặc biệt coi trọng về các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 vì sự an toàn của tất cả mọi người, như luôn đeo khẩu trang, luôn rửa tay bằng nước rửa tay trước khi bước vào một chiếc xe trong triển lãm, Ông Jaturont Komolmis, COO của GPI và Phó Chủ tịch Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 42 cho biết.

Ông Jaturont còn cho biết thêm, các đường nhánh và lối đi chính được mở rộng để giảm ùn tắc. Để đạt niềm tin của các hãng xe ôtô và du khách, BIMS 42 năm nay được Tổng cục Du lịch Thái Lan chứng nhận là “Amazing Thailand Safety and Health Administration” (SHA), do đó năm nay các biện pháp phòng ngừa COVID-19 sẽ được áp dụng nghiêm ngặt như thông thường để đáp ứng Cách sống Bình thường Mới và phù hợp với chính sách do Bộ Y tế Công cộng và Trung tâm Quản lý Tình huống COVID-19 (CCSA) đưa ra”.

Thế giới đang chuyển động nhanh chóng, hành vi của người tiêu dùng cũng vậy trong kỷ nguyên xã hội kỹ thuật số sắp tới. Nhằm nâng cao dịch vụ cho các hãng và khách tham quan, đơn vị tổ chức đã phát triển App ứng dụng “Car Buddy by GPI” giúp thiết lập cơ sở dữ liệu và phân tích hành vi của khách truy cập để phục vụ nhu cầu của họ một cách hiệu quả nhất.

Mr. Peeraphong Eamlumnow, Vice Chairman of the 42nd Bangkok International Motor Show

 

Ông Peeraphong Eamlumnow, COO của GPI và là Phó Chủ tịch của Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 42 cho biết:

“Ứng dụng Car Buddy by GPI là một dịch vụ riêng do GPI phát triển nhằm tạo điều kiện và nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến tham quan Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok. Ứng dụng này có tính năng như một trung tâm tìm kiếm các thông tin về ô tô bao gồm bảo dưỡng ô tô, trung tâm dịch vụ, ga ra sửa chữa, hỗ trợ bên đường, công cụ tìm kiếm, bảo dưỡng DIY cũng như các chiến dịch và khuyến mãi từ các hãng xe khác nhau. Do đó, khi mua một chiếc xe hơi, việc đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn”.

Giá vé BIMS 42 năm nay là 100 Baht và mỗi vé mua sẽ có cơ hội trúng xe Ford Everest, Ford Ranger và xe máy trị giá hơn 2,7 triệu Baht khi hoàn thành quét mã QR trên vé và bảng câu hỏi.