Triển lãm Ôtô Bangkok Motor Show sắp tổ chức

Admin
Bangkok International Motor Show lần thứ 41 (BIMS 41) sẽ diễn ra trong tháng 7 năm nay sau khi tháng 3 bị hoãn do Covid 19.

Dr. Prachin Eamlumnow

Bangkok International Motor Show (BIMS) là Triển lãm ô tô quốc tế diễn ra vào Tháng 3 hàng năm tại Bangkok, Thailand. Tháng 3 năm nay, do tình hình đại dịch COVID, Triển lãm BIMS lần thứ 41 đã bị hoãn.

Hôm nay, Nhà Tổ chức BIMS đã xác nhận Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 41 (BIMS 41) sẽ được diễn ra từ ngày 15.07 đến ngày 26.07.2020.

Theo Dr. Prachin Eamlumnow, Giám đốc điều hành của Grand Prix International Public Company Limited và là Chủ tịch của Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok lần thứ 41, chủ đề của Triển lãm BIMS 41 năm nay là:

INSPIRATION UNLOCKS THE FUTURE – CẢM HỨNG KHÁM PHÁ TƯƠNG LAI

để phản ánh thế giới hiện tại với muôn vàn ý tưởng cho một thành công và truyền cảm hứng được khám phá và thực hiện những bước đầu tiên để mở ra những con đường dẫn đến thành công đó trong tương lai.

Như mọi năm, các thương hiệu ô tô và công ty xe máy hàng đầu đều đã đăng ký tham gia phủ đầy diện tích 170.960 m2 của BIMS 41 năm nay như: Ford, BMW, MINI, SUZUKI, Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, Mazda, Nissan, Toyota, Lexus, Honda, Audi, MG, Isuzu, Mitsubishi, Porsche, Volvo, Land Rover, Jaguar, Kia, FOMM, Lamborghini, Subaru, Hyundai Truck & Bus, Takano, Royal Enfield, BMW Motorrad, Vespiario, APHonda, Thai Suzuki, Kawasaki, Yamaha, BAJAJ, KTM, Husquavana, và Triumph, khẳng định vị thế của BIMS, triển lãm ô tô hàng đầu ở Đông Nam Á.

Trong bối cảnh đại dịch COVID đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, việc sự kiện vào tháng 3 đã bị hoãn và lùi ngày tổ chức lại cho đến tháng 7 tới với việc đông đảo khách tham quan và bối cảnh các quy định giãn cách của chính phủ là một bài toán khó. Vậy việc tổ chức Triển lãm BIMS 41 năm nay có thể được gọi là một cuộc cách mạng mới về phương thức tổ chức triển lãm xe hơi ?

Autovina sẽ tìm hiểu kỹ về phương thức mới này và chia sẻ cùng các bạn.