12 điều thú vị về Iron Cobra Spa Detailing

Admin
Iron Cobra chính thức trở thành một thành viên của Xóm Xe

Sau nhiều tháng thai nghén ý tưởng và triển khai, Trung tâm Spa&Detailing (Làm Đẹp và Chăm Sóc Xe) Iron Cobra đã được khởi công vào ngày 21/1/2020 và chính thức trở thành một thành viên của Xóm Xe ngày 15/3/2020.

Cái tên “Iron Cobra” được lấy ý tưởng từ cảm hứng thương hiệu xe đua huyền thoại nước Mỹ, Shelby Cobra và đội kỹ thuật viên Cobra của ông, thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ và ngoạn mục cho dù sinh sau đẻ muộn so với các đối thủ khác, một văn hóa làm việc nơi mà mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng của thành công, đi cùng với đó là sự phát triển bền vững và lâu dài.

Sứ mệnh của Iron Cobra là trở thành một thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ mang tầm ảnh hưởng sâu và rộng. Tạo ra một giá trị cốt lõi hướng tới tầm nhìn là một sân chơi văn minh hiểu biết cho cộng đồng chơi xe nói chung và đam mê sự hoàn mĩ nói riêng.

Iron Cobra được thành lập, hoàn thiện và đi vào hoạt động sau 100 ngày làm việc liên tục và miệt mài bởi những thành viên nhiệt huyết, cá tính và tài năng.

Đội ngũ kỹ thuật chủ chốt, những người từ đầu gắn bó cùng Iron Cobra là một nhóm các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê tìm hiểu nghiên cứu và có chuyên môn về các dòng xe. Team được trau dồi qua các Khóa đào tạo chuyên môn của Đối tác nhiều năm kinh nghiệm làm Detailing và cũng trải qua các cuộc thi sát hạch khắt khe của chính Iron Cobra.  

Quy trình làm việc của Iron Cobra đều được lưu lại chi tiết bằng hình ảnh và video, nhằm cung cấp thông tin cho Khách hàng quá trình làm dịch vụ tại Iron Cobra, đồng thời làm tư liệu sử dụng nội bộ cho công việc và gửi tới cộng đồng những hình ảnh thực tế về các khâu chăm sóc diễn ra tại Iron Cobra.

Hồ sơ tiếp nhận và bàn giao xe của Iron Cobra được chi tiết hoá tương đương các hãng xe lớn như BMW hay Harley Davidson, để đảm đảm bảo tính chuyên môn hoá tối đa cũng như hạn chế rủi ro tới mức thấp nhất.

Về Dịch vụ, Iron Cobra Spa & Detailing đạt chuẩn Detailing Workshop của châu Âu với nhiều gói dịch vụ và mức giá để Khách hàng lựa chọn phù hợp với các nhu cầu đa dạng và khả năng tài chính của Biker.

Iron Cobra cũng là Workshop về Detailing duy nhất thực hiện chế độ bảo hành sau khi detailing. Iron Cobra quan niệm việc Khách hàng thiện chí quay lại sử dụng dịch vụ tại Iron Cobra là một niềm tự hào và trách nhiệm quan trọng.

Mỗi lần thực hiện Spa hay Detailing, Iron Cobra Team chỉ làm từng xe một, theo thứ tự đặt lịch của khách hàng, đảm bảo chất lượng được quản lý tối đa. Toàn bộ quá trình làm dịch vụ được cung cấp công khai và chi tiết cho Khách hàng cùng biết và hiểu rõ công việc thực hiện.

Iron Cobra là biểu tượng đầu tiên của sự chuyên nghiệp hoá chuyên môn làm đẹp và chăm sóc xe 2 bánh tại Việt Nam, đồng thời cũng là tiêu chuẩn về kỉ luật luôn song hành với đam mê.

Iron Cobra cam kết là một người Bạn đồng hành cùng chiến mã của Bikers bằng cam kết 5 tiêu chuẩn đáp ứng: tay nghề chuyên môn, thái độ phục vụ, công cụ dụng cụ đầy đủ, quy trình dịch vụ rõ ràng và chất lượng dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu.