2011 Proton Saga ra mắt tại Malaysia

Svetlikj
 Hãng xe lớn nhất tại Malaysia vừa cho ra mắt phiên bản facelift của sedan Saga, chiếc xe vừa được ra mắt tại triễn lãm Thailand Motor Show 2 tuần trước.

Model mới có tên là Saga FL được thay đổi một số trang thiết bị nội ngoại thất hiện đại hơn. Saga FL có lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước mới, một số trang thiết bị khác như đèn led trên gương chiệu hậu và đèn phanh cũng được trang bị. Ở phiên bản cao cấp Executive, xe được trang bị thêm đèn sương mù phía trước, cánh gió phía sau và cánh hướng gió sườn.

Bên trong chiếc xe mới, chúng ta có thể thấy được chất liệu nội thất nỉ mới, cao cấp và đẹp hơn phiên bản cũ. Cửa sau nay cũng đã được trang bị kính chỉnh điện, hệ thống âm thanh với hỗ trợ MP3. Ngoài ra, sự sang trọng còn được thể hiện ở tay lái tích hợp nhiều chức năng, cổng AUX/USB, 2 túi khí cho người ngồi phía trước.
 
 
Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị mâm đúc cỡ 13 inch. Động cơ là loại 1.3L 4 xi lanh, công suất 95hp tại 6000 vòng/phút. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Cường Vũ
cuongvc