2011 Ram Laramie Longhorn: Sang trọng từ "trứng nước"

Chryler Group LLC vừa ra mắt mẫu bán tải sang trọng được đặt tên 2011 Ram Laramie Longhorn tại Texas State Fair.
Được thiết kế để cạnh tranh với GMC Sierra Denali và Ford F-Series King Ranch, các phiên bản mới của Chryler sẽ có lớp sơn màu vàng pha trắng cùng lưới tản nhiệt và bánh xe 20 inch mạ crôm.
 
Ở bên trong, khoang lái sang trọng trang bị ghế bọc đệm da, được  trang trí bằng mắt gỗ làm từ cây óc chó và các túi ở ghế sau là dạng túi bên với những đường chỉ được may bằng tay khéo léo…. Bên cạnh đó nhữn biểu tượng của Ram Laramie có mặt ở khắp nơi bên trong nội thất. Ngoài ra còn phải kể đến điều hòa hai chiều ghế trước và các thảm sàn với biểu tượng của Ram Laramie Longhorn. Có thể nói nội thất của 2011 Ram Laramie Longhorn được thừa hưởng từ những thành công trong thiết kế nội thất xe tải của Ram 1500 và 2500/3500.
 
Theo nhà thiết kế Ryan Nagode: “Chúng tôi đã làm nên Ram Laramie Longhorn từ những nguyên liệu truyền thống với những người thợ làm thủ công”.
 
Dự kiến 2011 Ram Laramie Longhorn sẽ được bán vào đầu năm 2011. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa công bố giá bán nhưng theo đại diện của hãng thì: “Với những tính năng được trang bị, hi vọng 2011 Ram Laramie Longhorn sẽ bán chạy và chiếm 25% doanh số bán hàng trong thị trường dành cho xe tải sang trọng”.
 
Một số hình ảnh về mẫu xe tải sang trọng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Liên
(Theo Worldcarfans)
lien