2014: Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra 19 xe mới

Admin
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam chính thức công bố 6 cam kết mang tính chiến lược trong năm 2014 thể hiện sự tự tin, quyết tâm trong việc chinh phục thị trường, phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam.

1. Tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đầu tư 10 triệu USD vào dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện được cho là hiện đại nhất của hệ thống Mercedes-Benz trên thế giới, trong đó việc bảo vệ môi trường được đặc biệt chú trọng như hệ thống xử lý nước thải, trang bị mái nhà và tường trong suốt cùng hệ thống mái nhà dùng năng lượng mặt trời để cung cấp nước nóng cho giai đoạn làm sạch bề mặt của khung xe trước khi đưa vào nhúng tĩnh điện, thay thế cho gas và dầu như trước đây. Sang năm 2014, MBV cam kết sẽ tiếp tục đầu tư thêm 5 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và 5 triệu USD để mở rộng hệ thống đại lý.
 
 
Đại diện MBV dẫn đoàn phóng viên báo chí Việt Nam đi tham quan dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện
 
2. Ra mắt 19 phiên bản mới trong năm 2014
 
Ngay trong hơn 3 tháng đầu năm 2014 MBV đã lần lượt giới thiệu 4 mẫu xe mới, đó là chiếc S400L cao cấp nhất của Mercedes (giá 3,48 tỉ đồng), ba mẫu xe hiệu năng cao AMG: chiếc SUV off-road G63 AMG, chiếc hatchback nhanh nhất thế giới A45 AMG và chiếc S63 AMG đầy mãnh lực với công suất cực đại lên đến 585 mã lực và momen xoắn 900 Nm. Với cam kết giới thiệu tổng cộng 19 mẫu xe mới trong năm 2014, MBV sẽ trở thành hãng xe sang đa dạng nhất về sản phẩm tại Việt Nam với hơn 40 chủng loại sản phẩm khác nhau.
 
 
G63 AMG là một trong số 19 mẫu xe mới được MBV giới thiệu trong năm 2014
 
3. Định nghĩa lại đẳng cấp thời thượng
 
Việc đưa dòng xe S-Class cao cấp nhất lắp ráp tại Việt Nam là một cam kết khẳng định khách hàng luôn là “Đẳng cấp thời thượng”. S-Class là chiếc xe đầu tiên trên thế giới mang lại sự tinh tế và thuần khiết nhất có chế độ massage chườm đá nóng với 14 đệm khí để thoả mãn cảm xúc, hệ thống cân bằng không khí AIR BALANCE mang mùi nước hoa Ms. Marc vom Ende đẳng cấp, hệ thống âm thanh đỉnh cao Burmester trong một không gian nội thất như của một một phòng spa cao cấp. Hiện nay khách hàng Việt Nam đã có thể tiếp cận dòng S-Class cao cấp nhất của Mercedes-Benz dễ dàng hơn vì chiếc xe lần đầu tiên được lắp ráp ngoài nước Đức tại Việt Nam với mức giá bán hết sức cạnh tranh trong phân khúc xe hạng sang.
 
 
Ông Dirk Adelmann (ngoài cùng bên trái), Giám đốc kinh doanh & tiếp thị của MBV, giải thích về triết lý Modern Luxury - Đẳng cấp thời thượng
 
4. Cam kết dẫn đầu về sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trong các dịch vụ hậu mãi
 
Cam kết này dựa vào 3 yếu tố chính: năng lực, tính cá nhân và sự cảm kích. Một việc có thể coi là đột phá trong dịch vụ hậu mãi của MBV là việc sử dụng công nghệ kiểm tra các thông số của các loại xe Mercedes thông qua chìa khoá của xe. Công nghệ này giúp cho quá trình kiểm tra xe được nhanh chóng, chính xác thuận tiện mà không cần mang cả xe đến đại lý bảo dưỡng xe.
 
 
Ông Nguyễn Bảo Toàn (trái), Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng của MBV, giới thiệu công nghệ chìa khóa thông minh
 
5. Cam kết tiếp tục tăng trưởng vượt bậc
 
Năm 2013 MBV đã tăng trưởng vượt bậc so với thị trường đạt 65% và 2 tháng đầu năm 2014 là 2 tháng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử 19 năm của MBV ở Việt Nam. “Với cam kết giới thiệu 19 phiên bản xe mới với nhiều loại khác nhau nhất là trong phân khúc hạng sang, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với một chiếc Mercedes-Benz với chất lượng vượt trội cùng với những trải nghiệm độc đáo hơn. Vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng Mercedes-Benz sẽ tăng thị phần của mình trong năm 2014”, ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định.
 
 
Ông Michael Behrens (trái), CEO MBV, đưa ra những cam kết với giới truyền thông
 
6. Nhấn mạnh biểu tượng xe thể thao của dòng xe AMG
 
AMG là dòng xe hiệu suất cao thuộc Mercedes-Benz với lịch sử hơn 45 năm và là thương hiệu xe sang hiệu suất cao bán chạy nhất trên thế giới với hơn 32.000 xe trong năm 2013.
 
Năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng ít nhất 7 mẫu xe Mercedes AMG hiệu suất cao với mục tiêu doanh số đạt 3 con số. “Chúng tôi tự hào khi có thể làm hài lòng giới mê xe AMG ở Việt Nam với đầy đủ các phiên bản từ A45 AMG đến mẫu xe huyền thoại G63 AMG. Với mức giá khởi điểm từ 2 tỷ VNĐ, giấc mơ AMG sẽ thành hiện thực đối với rất nhiều fan mê xe thể thao của Mercedes-Benz”,  ông Dirk Adelmann, giám đốc kinh doanh và tiếp thị của MBV, chia sẻ.
 
 
S63 AMG, mẫu xe AMG thứ 3 được MBV giới thiệu từ đầu năm 2014 đến nay, sau A45 AMG và G63 AMG
 
Với triết lý “Tốt nhất hoặc là Không”, MBV tự tin với 6 cam kết đầu năm 2014 của mình dựa trên 3 yếu tố: “Trách nhiệm” về đầu tư, “Lôi cuốn” với những mẫu xe AMG đẳng cấp thời thượng và “Hoàn hảo” với cam kết tăng trưởng vượt bậc. “Đối thủ của chúng tôi không phải là thương hiệu nào khác mà là chính mình. Với triết lý “Tốt nhất hoặc không gì cả”, chúng tôi quyết tâm sẽ tạo dựng nên những chuẩn mực mới và phá vỡ nhiều kỷ lục trong năm 2014 này.” Ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
 
Dương Tùng 
 
Ảnh: Nguyễn Nam
admin