7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD

Admin
Những chiếc sedan này không hề thua kém dòng xe coupe ở độ quyến rũ và sức hút với người tiêu dùng, và tất cả đều là model mới của năm 2010.
Buick LaCrosse
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Chính nhờ sở hữu diện mạo bắt mắt, doanh số của Buick LaCrosse đã tăng 200,8% so với cùng kỳ năm 2009.
Theo GM, Buick LaCrosse là mẫu xe có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong phân khúc sedan hạng trung-cao cấp, với mẫu 3.0L SIDI chiếm gần 80% phân khúc này trong 6 tháng đầu năm 2010.
 
Xe Buick LaCrosse phiên bản mới 2010 có mặt trên thị trường từ mùa hè năm 2009 với 3 phiên bản động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp: 2.4L 4 xi-lanh công suất 182 mã lực, 3.0L V6 công suất 255 mã lực, và 3.6L V6 công suất 280 mã lực.
 
Cadillac CTS
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
CTS thế hệ thứ hai là sự hồi sinh mạnh mẽ của hãng xe hạng sang lâu đời Cadillac. Nhờ những đổi mới toàn diện mà nó xứng đáng nhận sự đánh giá cao và nhận giải “Xe của năm 2008” từ tạp chí ôtô uy tín hàng đầu thế giới Motor Trend. Thiết kế CTS góc cạnh giống như xếp từ các mặt phẳng, rất khó tìm thấy đường cong. Nhưng cách tạo tỷ lệ, đường xẻ thân hài hòa và cá tính riêng.
 
Hyundai Sonata
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Sự thành công của Sonata tại thị trường Mỹ cũng như nhiều khu vực khác là minh chứng rõ ràng nhất về sức quyến rũ của mẫu sedan này.
 
Mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Mỹ đã được thiết kế lại, to lớn và mạnh mẽ hơn, cạnh tranh sát sườn với các đối thủ. Chất lượng tổng thể và hiệu quả sử dụng nhiên liệu của Sonata đã được cải thiện đáng kể.
 
Với phiên bản động cơ tăng áp và hybrid dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Sonata gần như cầm chắc vị trí xe gia đình bán chạy thứ 3 tại thị trường Mỹ, chỉ sau Toyota Camry và Honda Accord.
 
Jaguar XF
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Jaguar XF đã giành được những điểm quan trọng về hình ảnh cho mác xe Anh quốc khi được JD Power chọn là “Xe con tốt nhất dành cho người thành đạt” (best executive car) trong Nghiên cứu độ hài lòng của chủ xe ôtô tại Anh (VOSS) năm 2010.
 
Đã có 24.000 chiếc Jaguar XF được tiêu thụ tại Anh kể từ đầu năm và doanh số sẽ tiếp tục gia tăng. Hãng xe này cũng rất tự tin vào thành công của chiếc XJ hoàn toàn mới cũng như vị thế của Jaguar như một mác xe sang trọng cao cấp ở Anh.
 
Lexus IS
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Với những đường nét thiết kế hài hòa, Lexus IS luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong phân khúc sedan thể thao sang trọng.
 
Mới đây, thương hiệu hạng sang của Toyota đã giới thiệu phiên bản IS cải tiến với những thay đổi về cả nội, ngoại thất, hứa hẹn sẽ mang lại thành công hơn nữa cho nhà sản xuất này.
 
Saab 9-5
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Mặc dù không được quảng cáo ầm ĩ, nhưng Saab 9-5 vẫn đủ “sức quyến rũ” và độ cuốn hút đối với các thượng khách.
Vẻ đẹp của Saab 9-5 thể hiện qua những đường nét mượt mà chạy dọc từ đầu đến cuối xe.
 
Volkswagen CC
 
7 mẫu sedan quyến rũ giá dưới 60.000 USD
 
Sự pha trộn giữa kiểu dáng sedan với coupe tạo cho thân Volkswagen CC một vẻ khí động học mượt mà và thon thả. Thiết kế xe cân đối, khỏe khoắn và gọn gàng. Mặt trước xe khá thể thao với viền bao lưới tản nhiệt hơi lồi ra, góc cạnh và gân guốc.
 
Theo Zing.vn
autovina